Saturday, June 6, 2020

Đông Nhi khoe ảnh bụng bầu ở tháng thứ 4 bên ông xã Ông Cao Thắng

Mặc dù bầu bí nhưng Đông Nhi vẫn khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ.

Sau hơn 6 tháng kết hôn, người hâm mộ không khỏi "vỡ oà" trong sự xúc động khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức có tin vui. Được biết vợ chồng cặp đôi "vàng" của showbiz sẽ đón em bé đầu lòng ngay trong năm nay.

Kể từ khi thông tin được chính thức công bố, Đông Nhi vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình cũng như những khoảnh khắc đáng yêu bên ông xã Ông Cao Thắng.

Sau khi mang thai, Đông Nhi thường làm những vlog và chia sẻ hình ảnh về cuộc sống gia đình của mình. Không chỉ được ông xã chiều chuộng, chăm sóc, Đông Nhi còn được nhiều đồng nghiệp như Đức Phúc, Bảo Anh, Lan Ngọc... gửi quà, đồ ăn bồi bổ.

Mới đây, cô tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi tung loạt ảnh khoe rõ bụng bầu tròn trịa bên cạnh ông xã. Được biết, hiện Đông Nhi đang ở trong tháng thứ 4 thai kỳ và vợ chồng cô đều rất háo hức chờ tới ngày đón thiên thần nhỏ chào đời.

Đông Nhi khoe ảnh bụng bầu ở tháng thứ 4 bên ông xã Ông Cao Thắng

Đông Nhi khoe ảnh bụng bầu ở tháng thứ 4 bên ông xã Ông Cao Thắng
Đông Nhi khoe bụng bầu lớn thấy rõ bên cạnh Ông Cao Thắng.

Thông qua những hình ảnh được Đông Nhi chia sẻ có thể thấy rằng, dù đã là mẹ bầu nhưng nhan sắc của cô vẫn không thay đổi quá nhiều. Ngược lại, nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp vốn có. Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ phải dành lời khen và không khỏi ghen tỵ trước cuộc sống hôn nhân viên mãn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Có thể thấy, trong suốt khoảng thời gian gần đây, Ông Cao Thắng luôn bên cạnh, tháp tùng bà xã đi khắp nơi và chăm sóc vợ bầu bằng những món ăn ngon.
Đông Nhi khoe ảnh bụng bầu ở tháng thứ 4 bên ông xã Ông Cao Thắng
Trước đó, Ông Cao Thắng bất ngờ lên trang cá nhân "than trời" vì bị nghén và tăng cân vèo vèo theo Đông Nhi. Cụ thể, ông bố tương lai chia sẻ: "Dấu hiệu nhận biết có nghén theo vợ là size mặt tăng đều", trong khi đó Đông Nhi lại hào hứng khoe khẩu phần ăn ngày càng tăng: "Trộm vía "thế lực nhí" ăn sạch cả đĩa to làm bụng căng tròn, phải dùng thủ thuật che mặt cho bớt múp một chút".

Theo Doisongplus

Đông Nhi khoe ảnh bụng bầu ở tháng thứ 4 bên ông xã Ông Cao Thắng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment