Saturday, June 6, 2020

Hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh khoe body săn chắc và nóng bỏng bất ngờ

Khác với hình ảnh gầy gò thường thấy, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt mạng xã hội với cú “lột xác” ngoạn mục, khoe khéo cơ bắp "cuồn cuộn" đến cánh mày râu cũng phải thán phục.

Hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh khoe body săn chắc và nóng bỏng bất ngờ
Triệu Lệ Dĩnh gợi cảm hơn với vóc dáng hiện tại

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt mạng xã hội khi khoe thân hình nhỏ nhắn nhưng khỏe mạnh, săn chắc nhờ vào quá trình tập luyện tích cực. Hình ảnh bà xã Phùng Thiệu Phong chăm chỉ luyện tập, thực hiện nhiều động tác khó khiến khiến cư dân mạng thán phục.

 Có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ dáng người thon gọn, mảnh mai. Thế nhưng bên cạnh đó, nữ diễn viên “Sở kiều truyện” chú trọng vào cơ lưng, cơ ngực khiến thân hình của cô càng them nóng bỏng nhờ những đường cong gợi cảm.

Nếu như trước kia Triệu Lệ Dĩnh sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” có phần gần gò, ốm yếu khiến người hâm mộ lo lắng thì với thân hình hiện tại, cư dân mạng phải xuýt xoa, thán phục, thậm chí nhiều cánh mày râu còn “mơ ước” có được cơ vai, cơ lưng như Triệu Lệ Dĩnh.
Hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh khoe body săn chắc và nóng bỏng bất ngờ

Hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh khoe body săn chắc và nóng bỏng bất ngờ
Cơ bắp đáng nể của Triệu Lệ Dĩnh

“Cơn mưa lời khen” dành tặng nữ diễn viên, một số bình luận tích cực như: “Trời ơi, không thể tin nổi”, “Bận đóng phim lại phải chăm con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có được thân hình cơ bắp đáng nể thế này à?”, “Đến đàn ông cũng khó mà tập luyện để lên cơ như cô ấy”, “Phùng Thiệu Phong cũng phải thua vợ về khoản này”,…

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao hạng A đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Cô chinh phục khán giả với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như “Sam Sam đến đây ăn nào”, “Tru tiên”, “Hoa thiên cốt”, “Sở kiều truyện”,…

Vào tháng 4 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim “Hữu Phỉ”. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau thời gian nghỉ sinh con của mình.

Thời gian gần đây, cô và Phùng Thiệu Phong liên tục dính phải tin đồn rạn nứt tình cảm, ly hôn. Mặc dù không lên tiếng nhưng cặp đôi đã gián tiếp phủ nhận bằng cách xuất hiện ngọt ngào bên nhau.

Theo Doisongplus

Hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh khoe body săn chắc và nóng bỏng bất ngờ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment