Sunday, June 7, 2020

Phẫn nộ vụ bé gái giúp việc 7 tuổi bị ông bà chủ tra tấn đến chết vì… làm mất con vẹt quý

Cảnh sát cao buộc, một cặp vợ chồng trẻ đã tra tấn cô bé giúp việc 7 tuổi đến bất tỉnh rồi sau đó mới đưa em đến bệnh viện. Họ đã bỏ mặc cô bé ở đó và hôm sau thì nạn nhân tử vong.

Trang SCMP đưa tin, cảnh sát Pakistan đã ra lệnh bắt giữ đối với một cặp vợ chồng để điều tra về hành vi giết người. Cảnh sát cáo buộc, cặp vợ chồng này đã sát hại bé gái giúp việc 7 tuổi sau khi cô bé vô tình làm con vẹt sổ lồng và bay mất.

Theo báo chí địa phương, người chồng tên là Hassan Siddiqui và vợ đã thuê cô bé Zohra Bibi về làm giúp việc cho gia đình ở vùng ngoại ô Rawalpindi, gần thủ đô Islamabad để chăm sóc cậu con trai cùng tuổi. Thế nhưng, ngoài việc chăm sóc cậu con trai của ông bà chủ, cô bé còn phải làm một vài việc vặt khác.

Được biết, tiền công của cô bé được quy ra thành tiền học phí mà ông bà chủ sẽ trả tại trường học. Tại nhà của Hassan Siddiqui có nuôi 4 con vẹt quý. Vào ngày 31/5, cô bé giúp việc 7 tuổi đã để 1 trong 4 con vẹt Macao đắt nhất bay mất trong lúc cho chúng ăn. Sự việc này khiến vợ chồng ông chủ vô cùng tức giận.

Phẫn nộ vụ bé gái giúp việc 7 tuổi bị ông bà chủ tra tấn đến chết vì… làm mất con vẹt quý
Ông chủ tra tấn bé gái đến tử vong do làm mất con vẹt

Trong cơn phẫn nộ, họ lôi cô bé ra tra tấn cho đến khi bất tỉnh rồi đưa đến bệnh viện địa phương. Cặp vợ chồng này đã bỏ mặt cô bé ở bệnh viện và một ngày cô bé được xác nhận tử vong.

Nghi ngờ đây là một vụ bạo hành dẫn đến án mạng, bệnh viện đã nhanh chóng báo cáo sự việc đến cảnh sát địa phương. Cảnh sát vào cuộc và bắt giữ cặp vợ chồng này.

Được biết, tại Pakistan có đạo luật cấm thuê trẻ vị thành niên làm việc nhưng không quy định rõ độ tuổi. Tuy nhiên, theo Tổ chức Lao động Quốc tế có khoảng 8,5 triệu lao động bao gồm cả trẻ em đang làm thuê tại Pakistan.

Quay trở lại với vụ án, theo cảnh sát địa phương, sau khi tổ chức khám nghiệm tử thi, thi thể cô bé đã được bàn giao lại cho gia đình. Nhà bé gái cách hiện trường xảy ra vụ án mạng khoảng 500km.

Tình trạng sử dụng lao động trẻ em bất hợp phát đang là vấn nạn nhức nhối tại Pakistan. Trước đó, tháng 6/2018, cặp vợ chồng một thẩm phán ở thủ đô Islamabad đã giam cầm bé gái 10 tuổi như một con vật. Thậm chí, cặp vợ chồng ác thủ còn đánh đập, đốt tay nạn nhân. Nguyên nhân xảy ra vụ việc kinh hoàng đó là vì cô bé đã làm mất một cây chổi.

Theo Nga Đỗ/SKCĐ

Phẫn nộ vụ bé gái giúp việc 7 tuổi bị ông bà chủ tra tấn đến chết vì… làm mất con vẹt quý Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment