Wednesday, June 10, 2020

Trấn Thành làm việc 'quên giờ giấc’ khiến Hari Won xót xa

Nữ ca sĩ Hari Won bày tỏ sự quan tâm lo lắng khi chứng kiến ông xã Trấn Thành liên tục làm việc “quên giờ giấc” với lịch trình dày đặc.

Trấn Thành làm việc 'quên giờ giấc’ khiến Hari Won xót xa
Hari Won lo lắng Trấn Thành làm việc quá sức

Mới đây, Hari Won khiến người hâm mộ xót xa khi tiết lộ “cái giá phải trả” phía sau việc ông xã Trấn Thành “kiếm tiền như nước”. Cụ thể, Hari Won ngậm ngùi chia sẻ: "Thấy người ấy ngủ có 2 tiếng 20 phút... rồi phải đi làm. Thấy thương quá thương... Cố lên nhé...!".

Theo lời tâm sự của nữ ca sĩ gốc Hàn, Trấn Thành đã phải liên tục làm việc cật lực. Nam MC gần như không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí cả đêm cũng chỉ tranh thủ ngủ được hơn 2 tiếng.

Trước đó, Hari Won cũng từng đề cập tới vấn đề này và lên tiếng động viên ông xã Trấn Thành. Cụ thể giọng ca “Anh cứ đi đi” kể chuyện: "Chồng mình đi quay suốt, hôm kia ngủ 1 tiếng, hôm qua ngủ 3 tiếng".

Tiết lộ của Hari Won về góc khuất sau ánh hào quang của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Trấn Thành nếu cứ làm việc với cường độ “khủng khiếp” đến như vậy.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng càng thêm ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng của của vợ chồng Xìn – Ri. Bởi lẽ bản thân nữ ca sĩ Hari Won cũng vô cùng “đắt show” với lịch trình bận rộn. Vậy nhưng không màng đến sự vất vả của bản thân, Hari Won vẫn để tâm quan tâm lo lắng đến giấc ngủ của Trấn Thành.
Trấn Thành làm việc 'quên giờ giấc’ khiến Hari Won xót xa
Hari bày tỏ sự quan tâm với ông xã

Là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, Trấn Thành khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ về danh tiếng hạng A cùng khối tài sản “kếch xù”. Tên tuổi Trấn Thành phủ sóng khắp các chương trình, gameshow truyền hình với đa dạng vai trò từ MC đến ban giám khảo...

Thế nhưng ít ai biết để có được tiền tài và địa vị như vậy, nam MC đã đánh đổi sức khỏe, thời gian nghỉ ngơi, làm việc quên ngày đêm cho kịp tiến độ của khối lượng công việc “khổng lồ”.

Là người bạn đời đồng hành cùng Trấn Thành trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, Hari Won thấu hiểu và luôn sẵn lòng chia sẻ cùng chồng. Còn nhớ không chỉ đếm thời gian ngủ, cô còn chụp trộm khoảnh khắc ông xã vì quá mệt mà say giấc nồng trên xe hơi hoặc trong hậu trường.

Đằng sau những clip hài hước chọc ghẹo người bạn đời, khan giả đều hiểu đó chính là tấm lòng, là cách đặc biệt để Hari Won bày tỏ tình yêu, sự quan tâm đối với Trấn Thành.

Nguồn http://doisongplus.vn/tran-thanh-lam-viec-quen-gio-giac-khien-hari-won-xot-xa-95352-7.html

Trấn Thành làm việc 'quên giờ giấc’ khiến Hari Won xót xa Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment