Monday, July 20, 2020

Biến căng: Nghi vấn “hội bạn thân showbiz” nhậu nhẹt bê tha, “điều đào” về quan hệ tập thể dù đã có vợ con?

 Biến căng thế này, lỡ mà lộ ra thì có lẽ showbiz “nổ trời” vì hội bạn này mất thôi!

Khi men rượu ngấm vào rồi thì con người ta dễ làm bừa. Bởi có ai mà chấp người say đâu? Trên bàn nhậu “anh hứa yêu em trọn đời” nhưng tỉnh rồi anh về với vợ con đây cảm ơn em vì tất cả mà tất cả chắc chỉ kéo dài vài tiếng, anh đây “rã đồ”.

Lâu rồi hội bạn thân showbiz không tụ tập vậy mà biến căng đã chất đầy, xáo trộn nhộn nhịp lắm. Có những cuộc vui diễn ra trong tối rồi bị bưng ra ngoài sáng, ê chê, cùng cực. Lại có những đêm hội hè miên man với vô số các ngôi sao đình đám, đang trên bờ vực bị khui ra.

Sẽ chẳng gì đáng nói nếu trong lúc hưởng cái thú vui tao nhã đó, vài anh cao hứng “điều đào” về rót rượu và bị nghi quan hệ tập thể dù bản thân đã đuề huề vợ con, ơ kìa!
Biến căng: Nghi vấn “hội bạn thân showbiz” nhậu nhẹt bê tha, “điều đào” về quan hệ tập thể dù đã có vợ con?
Netizen vội vã truy tìm tung tích của hội bạn thân này, cùng với đó là bày tỏ cảm thán với trình độ dân chơi đẳng cấp “thứ thiệt” của họ trong giới showbiz. Bởi vốn người ta đã nghe phong phanh những đời đồn thổi là ngành giải trí dễ sa ngã lắm, làm cũng cực nhưng chơi thì “tới nóc”.

Nhưng lúc này đây, cô A – người từng tiết lộ nắm trong tay đoạn tin nhắn của nhóm – lại đăng đàn đính chính. Bảo rằng “đâu dại gì mà đăng” vì công khai ra cũng chẳng được lợi, mà còn mất bạn mất bè. Nghe cũng giống loạt vụ hội bạn showbiz Hàn bị khui loạt tin nhắn trong chatroom chấn động hồi nào.

Nhưng cô A bảo thôi cũng đành thôi. “Biến căng” nay vẫn nằm ở trong tối, thôi thì showbiz cũng đỡ loạn.

Biến căng: Nghi vấn “hội bạn thân showbiz” nhậu nhẹt bê tha, “điều đào” về quan hệ tập thể dù đã có vợ con? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment