Sunday, July 19, 2020

Chồng sốc nặng khi biết lý do vợ theo bạn bè tìm đến dịch vụ massage yoni

Cô ấy cho rằng bao nhiêu năm qua cô chưa từng được thỏa mãn trong đời sống chăn gối, chồng không nên ích kỷ cấm đoán vợ tìm đến dịch vụ massage này.

“Bà đã thử massage yoni bao giờ chưa? Đi đi, đảm bảo nghiện. Lần đầu tiên tôi đi cách đây 2 tháng, giờ tuần nào cũng đi 2 lần, không thể ngừng được. Thích lắm, sau mỗi lần đều cảm thấy lâng lâng, sảng khoái hẳn”.

Vô tình đọc được dòng tin nhắn trên của vợ gửi cho cô bạn thân, anh Thành Nam (trú tại Hà Nội) tò mò tìm hiểu mới biết đây hóa ra là loại hình massage dành cho nữ.

Tuy nhiên, khi kích chuột vào một vài diễn đàn, anh sốc nặng khi đọc được những thông tin tiêu cực về loại hình này ví như loại hình này như chốn thiên đường cho những quý bà “thừa tiền rửng mỡ”.

Anh Thành Nam chia sẻ: “Nhà tôi đâu có giàu. Vợ tôi tôi biết đâu có phải loại người lẳng lơ mà giờ bỗng nhiên trốn tôi đi “đú đởn”. Hơn cô ấy 10 tuổi, tôi đã U60 không còn như 5-10 năm trước nhưng chưa khi nào dám “bỏ đói” vợ trong chuyện ấy.

Ấy thế mà cô ấy chẳng nhận ra sự cố gắng của tôi. Cô ấy đi làm cái chuyện mà ai biết cũng thấy không thể chấp nhận được”.

Khi anh Thành Nam “đối chất” với vợ về chuyện âm thầm đi massage yoni thì cô ấy trả lời rằng không làm gì sai trái, không phản bội chồng. Cô ấy cho rằng bao nhiêu năm qua cô chưa từng được thỏa mãn trong đời sống chăn gối, chồng không nên ích kỷ cấm đoán vợ tìm đến dịch vụ massage này.

“Tôi câm lặng trước những lý do của cô ấy. Biết phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ cứ để cô ấy cắm đầu vào những thú vui “bệnh hoạn” mà không biết mang bệnh về cho mình lúc nào?” – anh Thành Nam trăn trở.
Chồng sốc nặng khi biết lý do vợ theo bạn bè tìm đến dịch vụ massage yoni
Massage yoni lợi ít hại nhiều

BS. Hoàng Thúy Hải, chuyên gia tư vấn Chương trình Cửa sổ tình yêu cho biết, massage là hành vi tác động vào các khối cơ, xương, huyệt đạo của cơ thể giúp cơ thể thư giãn, giảm căng, đau cơ, kích thích các huyệt mang lại cảm giác thoải mái, giảm stress cho con người. Thông thường người thực hiện massage dùng tay, chân hoặc một số dụng cụ chuyên dụng. Massage bản chất đúng nghĩa là hành vi có lợi cho sức khỏe.

Xong thực tế hiện nay, nhiều cơ sở đã “biến tướng” hành vi này. Khách hàng massage yêu cầu các hành vi kích thích vùng kín, cơ quan sinh dục, xa nhất là thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Người cung cấp dịch vụ massage “biến tướng” không dùng các phương pháp để massage đúng nghĩa mà làm mọi cách thỏa mãn nhu cầu tình dục của khách hàng.

Những hành vi như vậy thực chất là dịch vụ mại dâm trá hình. Người sử dụng dịch vụ “trá hình” này trước đây hầu hết là nam, đối tượng cung cấp là “nhân viên” nữ. Hiện nay đã xuất hiện “khách” là nữ và “nhân viên” là nam.

Theo BS. Hoàng Thúy Hải, trước đây các vấn đề liên quan đến nhu cầu tình dục, quan hệ tình dục ở nữ giới thường kín đáo, ít dám chia sẻ, ít thể hiện mong muốn (thậm chí còn bị đánh giá vào văn hóa, đạo đức). Vì thế, nhiều phụ nữ không dám thể hiện nhu cầu ngay cả với chồng mình. Từ đó dẫn tới nhiều vấn đề hệ lụy, thậm chí đời sống tình dục tẻ nhạt còn trở thành nguyên nhân ly hôn nhưng không được nói rõ.

Hiện nay xã hội cởi mở hơn, nhiều phụ nữ đã dám thể hiện nhu cầu của bản thân, biết cách để cả hai vợ chồng cùng thỏa mãn. Tuy nhiên, có một số trường hợp lại đi quá những giới hạn, chuẩn mực cho phép.

“Ai cũng thế, quá chiều ham muốn của cơ thể, không tìm cách kiềm chế cảm xúc, không biết chia sẻ với người thân, lại trông cậy vào những dịch vụ massage như trên thì hậu quả lớn hơn nhiều là sung sướng nhất thời mang lại.

Khi sử dụng massage yoni, ngay trước mắt có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân, song nếu kéo dài sẽ khiến cơ thể “nghiện” hoặc lạm dụng hành vi này. Bản thân người sử dụng dịch vụ sẽ bị lệ thuộc (cả hành vi massage yoni, cả những trói buộc khác như tống tiền, đe dọa, stress thần kinh sợ chồng biết…), đe dọa hạnh phúc gia đình.

Ai dám chắc trong cả quá trình thực hiện massage yoni, dù trung trinh, kiên gan đến mấy nhưng các ham muốn của bản thân được “kích hoạt” thì các bạn nữ không một đôi lần sa ngã?. Vụng trộm một lần, ắt có lần 2, lần 3.

Khi bạn giật mình choàng tỉnh, muốn rút lui… chắc gì đối tác chịu buông tha. Và rất có thể nguy cơ các chị trở thành nạn nhân của những vụ tống tiền, tống tình rất nhỡn tiền” – BS Hoàng Thúy Hải đưa ra tư vấn.

Chuyên gia Hoàng Thúy Hải đặc biệt lưu ý về các hệ lụy về sức khỏe, tinh thần đối với người sử dụng dịch vụ massage yoni. Việc thực hiện hành vi này nếu không đảm bảo có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe (viêm nhiễm, chấn thương, tổn thương cơ quan sinh dục, có thể mắc các bệnh truyền nhiễm…

Trở lại với trường hợp của anh Thành Nam, BS Hoàng Thúy Hải cho rằng anh cũng giống như phần lớn các bậc nam nhi, tâm lý chung khi phát hiện vợ mình sử dụng dịch vụ này chắc chắn sẽ thấy tổn thương, thậm chí có thể thấy ghê sợ vợ – người mà mình đầu gối, tay ấp. Điều ấy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng quan hệ tình dục, cuộc sống của hai người về sau.

“Người chồng nên làm gì tiếp theo thì tùy theo mức độ, tình cảm, sức chịu đựng và lòng vị tha của anh ấy. Là bác sỹ và chuyên gia tư vấn hôn nhân- tình yêu, tôi rất mong những người phụ nữ thật thận trọng khi sử dụng dịch vụ massage yoni. Lợi thì ít hại thì nhiều, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình” – BS Hoàng Thúy Hải đưa ra lời khuyên.

Chồng sốc nặng khi biết lý do vợ theo bạn bè tìm đến dịch vụ massage yoni Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment