Thursday, October 8, 2020

Hot girl đình đám gạ bạn trai yêu qua mạng mua ảnh khỏa thân với giá 170 triệu đồng

Trước vụ lừa đảo có quy mô và tính toán kỹ lưỡng như vậy, hot girl sẽ phải chịu mức án phạt thích đáng.

Đôi khi do công việc bận rộn nhiều người không có thời gian đi tìm một nửa yêu thương. Bởi vậy, hội ế lâu năm thường tìm đến những ứng dụng hẹn hò qua mạng. Thế nhưng yêu online vẫn luôn được ví là cuộc đầu tư mang tính rủi ro cực cao, bởi độ thành công chẳng mấy thấy nhưng khả năng “toang” và bị lừa đảo thì kể không xuể.

Mới đây, chàng trai tên Tiểu Khải đến từ Đài Loan gây chú ý khi lên mạng tố hot girl/streamer nổi tiếng mạng xã – Phàm Phàm lừa đảo mình.

Hot girl đình đám gạ bạn trai yêu qua mạng mua ảnh khỏa thân với giá 170 triệu đồng

Nhan sắc nữ streamer đi lừa tình.

Theo đó, vì đã đến tuổi kết hôn nhưng vẫn chưa có nổi mảnh tình vắt vai nào nên anh quyết định tìm đến một ứng dụng hẹn hò. Tại đây, Tiểu Khải đã gặp được Phàm Phàm.

“Cảm nắng” trước ngoại hình quyến rũ cùng thương cảm trước hoàn cảnh của đối phương nên chàng trai thường xuyên donate rất nhiều tiền cho cô, hy vọng một ngày nào đó nàng sẽ thấy được sự chân thành của mình.

Quen nhau được một thời gian, Tiểu Khải bất ngờ được Phàm Phàm đề nghị mua ảnh khỏa thân với giá 170 triệu đồng. Giải thích cho việc này, Phàm Phàm nói với Tiểu Khải do bị công ty bắt buộc nhưng tình cảm dành cho anh vẫn là chân thành. Nhưng vì không thể có số tiền lớn như vậy nên anh đã từ chối khiến cô nàng vô cùng tức giận.

Hot girl đình đám gạ bạn trai yêu qua mạng mua ảnh khỏa thân với giá 170 triệu đồng

Bức ảnh khỏa thân được Phàm Phàm bán với giá 170 triệu đồng.

Vài ngày sau, Tiểu Khải bất ngờ nhận được tin nhắn từ người lạ tố cáo người con gái bao lâu nay vẫn “bao nuôi” là kẻ lừa đảo. Theo đó, ngoài quen Tiểu Khải – Phàm Phàm còn hẹn hò với khoảng 20 người đàn ông khác. Tất cả đều dựa trên một kịch bản có sẵn.

Sau khi bị bóc phốt, Phàm Phàm đã khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội. Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý cực lớn tại Đài Loan.

Mít Theo Vietnamnet

Hot girl đình đám gạ bạn trai yêu qua mạng mua ảnh khỏa thân với giá 170 triệu đồng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment