Friday, October 9, 2020

Người mẫu nữ cắt đứt quan hệ gia đình, chia tay người yêu vì đam mê đóng phim 18 +

Sau nhiều năm, nữ người mẫu sinh năm 1990 đã quyết định chia sẻ sự thật về lý do chuyển hướng nghề nghiệp của mình.

Rika Hoshimi được biết đến là một trong những người mẫu, diễn viên kỳ cựu của làng giải trí Nhật Bản. Gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu từ khi mới 15 tuổi, Rika khiến nhiều người ấn tượng bởi thân hình cực nóng bỏng, vòng 1 căng tràn.

Người mẫu nữ cắt đứt quan hệ gia đình, chia tay người yêu vì đam mê đóng phim 18 +

Rika Hoshimi hoạt động giải trí từ năm 15 tuổi

Thế nhưng sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, cô bất ngờ chuyển hướng sang làm diễn viên phim 18+ khiến người hâm mộ bất ngờ. Theo đó, từ năm 2011, Rika gia nhập studio Muteki. Về sau, cô chuyển qua hoạt động với IdeaPocket và Million rồi tuyên bố giải nghệ vào cuối năm 2016.

Vào giữa năm 2019, Rika Hoshimi trở lại hoạt động trong ngành giải trí nhưng không đóng phim 18+ nữa. Hiện tại, cô hoạt động như 1 người mẫu, YouTuber và rất nhiệt tình giao lưu, tương tác với người hâm mộ.

Người mẫu nữ cắt đứt quan hệ gia đình, chia tay người yêu vì đam mê đóng phim 18 +

Sau đó, cô nàng quyết định chuyển hướng làm diễn viên phim 18+

Nói về lý do gia nhập làng giải trí cũng như những quyết định trong quá khứ của mình, Rika từng cho biết rằng hồi 15 tuổi, cô rất thích công việc làm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, thế giới người mẫu quá khắc nghiệt và có sự đào thải rất nhanh. Hơn nữa, lịch trình bận rộn khiến cô không có thời gian dành cho bản thân mình.

Sau 3 năm nỗ lực làm việc, chạy show cật lực, Rika mệt mỏi và muốn dừng lại. Khi đó, Rika đã chọn theo đuổi việc học là ngành quan hệ công chúng. Sau khi kết thúc việc học, Rika làm việc ở một khách sạn và được mời đóng phim 18+.

Người mẫu nữ cắt đứt quan hệ gia đình, chia tay người yêu vì đam mê đóng phim 18 +

Cô cắt đứt quan hệ với gia đình, chia tay bạn trai vì nghề nghiệp của mình

Ban đầu, Rika khá khó khăn để chấp nhận lời mời này. Cô liên tục từ chối và thậm chí “trốn chạy” những người môi giới.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Rika đổi ý vì thấy mình không đủ giỏi để theo đuổi công việc hiện tại, tương lai mờ mịt. Sau khi suy nghĩ, cô quyết định từ bỏ và chuyển “số phận cuộc đời mình”, nhận lời đóng phim 18+. Vì quyết định này, Rika gặp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình. Cô đã quyết định cắt đứt quan hệ với gia đình, xóa hết số điện thoại của bạn bè và họ hàng của cô. Rika cũng “phũ phàng” chia tay bạn trai mới quen để theo đuổi công việc diễn viên phim 18+.

Hiện tại, Rika có cuộc sống khá ổn định, không còn lo lắng về tương lai khó khăn nữa. Rika cũng tiết lộ đã hòa giải với gia đình, mối quan hệ với người thân đã được cải thiện rất nhiều.

Người mẫu nữ cắt đứt quan hệ gia đình, chia tay người yêu vì đam mê đóng phim 18 + Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment