Monday, October 12, 2020

Scandal lớn nhất sự nghiệp Hoài Linh: Ngoại tình với nữ ca sĩ trẻ đẹp khi đã có vợ

Mối tình nhiều tranh cãi giữa Hoài Linh và Hà My từng khiến cả showbiz chao đảo. Có người đồng cảm, chia sẻ, nhưng cũng không ít ý kiến chê bai, phản đối cả hai.

Scandal lớn nhất sự nghiệp Hoài Linh: Ngoại tình với nữ ca sĩ trẻ đẹp khi đã có vợ

Trước đến nay, Hoài Linh vẫn được xem như tượng đài trong showbiz Việt. Nam danh hài với tài năng và nhân cách tốt luôn được đàn em và khán giả mến mộ. Thế nhưng, có thời điểm, chuyện tình ngoài luồng của Hoài Linh trở thành đề tài gây tranh cãi ầm ĩ. Không ai nghĩ rằng danh hài lại từng qua lại với một ca sĩ khác sau lưng vợ.

Đó là vào năm 2017, trong chương trình Tình bolero, nghệ sĩ Thanh Hằng đã tiết lộ về việc Hoài Linh và ca sĩ Hà My từng yêu nhau. Sau đó không lâu, Hà My bất ngờ lên báo kể tường tận về mối tình này. Cô khiến tất cả bất ngờ khi cho biết nam danh hài yêu mình khi đã có vợ.

Scandal lớn nhất sự nghiệp Hoài Linh: Ngoại tình với nữ ca sĩ trẻ đẹp khi đã có vợ

Trong một cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên, Hà My kể lại: “Tôi và anh Linh quen biết nhau từ thời còn đi Đoàn ca nhạc nhẹ tháng tám. Tôi không nhớ chính xác thời điểm nhưng lúc đó tôi đã là ca sĩ có tiếng, 14 tuổi đã thu đĩa với anh Ngọc Sơn còn anh Linh vẫn chưa nổi. Anh Linh thương thầm mà tôi không biết. Sau đó anh Linh đi Mỹ. Vài năm sau thì quay về tìm và thổ lộ tình cảm với tôi”.

Thời điểm đó, cả hai đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, được rất nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, Hà My mới 16 tuổi, còn Hoài Linh đã có vợ ở Mỹ. Biết vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn không kìm được lòng mình. “Từ sự mến mộ đó, lại còn tiếp xúc với nhau nên tình cảm bộc phát, không kiềm chế được. Biết anh Linh đã có vợ, tôi cũng không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Chính vì lẽ đó mà chúng tôi không tiến tới với nhau là như vậy”, Hà My cho biết.

Scandal lớn nhất sự nghiệp Hoài Linh: Ngoại tình với nữ ca sĩ trẻ đẹp khi đã có vợ

Hoài Linh và Hà My qua lại với nhau trong khoảng 2 năm rồi âm thầm rời xa. Mặc dù biết chuyện tình của mình là ngoài luồng nhưng khi được hỏi liệu vợ nam danh hài có biết chuyện này không, cô thẳng thắn đáp: “Tôi nghĩ chúng tôi không phải lấy nhau, sống chung với nhau hay làm một điều gì đó cản trở hạnh phúc của riêng ai nên tôi không quan tâm điều đó”.

Nữ ca sĩ từng tuyên bố thẳng thừng rằng Hoài Linh chủ động tìm mình có lẽ vì cuộc sống hôn nhân có vấn đề. “Có cái gì đó thì ảnh mới trở về tìm tôi chứ không phải tôi là một người biết người ta đang hạnh phúc mà đi giật chồng”, Hà My nói.

Scandal lớn nhất sự nghiệp Hoài Linh: Ngoại tình với nữ ca sĩ trẻ đẹp khi đã có vợ

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Hà My vẫn nhiều lần khẳng định rằng cả hai vẫn còn tình cảm cho nhau. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tuyên bố Hoài Linh luôn giữ vị trí đặc biệt với mình mặc cho cô có yêu bao nhiêu người, cưới bao nhiêu chồng đi nữa. Theo lời cô, tình cũ vẫn rất quan tâm và giúp đỡ mình trên con đường nghệ thuật.

Vừa qua, nữ ca sĩ lại một lần nữa nhắc đến cái tên Hoài Linh khiến khán giả không mấy hài lòng. Nhiều người cho rằng, chuyện quá khứ không nên nhắc đi nhắc lại quá nhiều lần, cũng chẳng nên đào bới, kể lể quá sâu. Có người nghi ngờ Hà My đang cố mượn tên tuổi của Hoài Linh để gây sự chú ý. Bất chấp những lời đàm tiếu, nữ ca sĩ danh tiếng một thời vẫn không ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho tình cũ trên báo chí.

Theo Afamily

Scandal lớn nhất sự nghiệp Hoài Linh: Ngoại tình với nữ ca sĩ trẻ đẹp khi đã có vợ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment