Tuesday, December 11, 2018

Google Lens được tích hợp vào công cụ tìm kiếm Google Search trên iOS

Mới đây, Google Lens đã được Google tích hợp vào công cụ tìm kiếm Google Search trên iOS, thêm một tính năng tiện lợi cho người dùng iOS.
Google Lens được tích hợp vào công cụ tìm kiếm Google Search trên iOS
Được biết, ứng dụng tìm kiếm bằng hình ảnh Google Lens đã có sẵn trên các thiết bị Android từ tháng 3 và đã nhận được nhiều bản cập nhật trong nhiều tháng, còn bây giờ đến lượt iOS.

Trên iOS, người dùng đã có thể thấy biểu tượng ống kính ngay trên thanh tìm kiếm, bên cạnh biểu tượng micro tìm kiếm bằng giọng nói.

Cách sử dụng rất đơn giản, người dùng chạm vào biểu tượng ống kính, sẽ dẫn đến việc mở ống kính. Người dùng có thể hướng camera tới đối tượng hoặc văn bản nào cần phân tích, tìm kiếm, sau đó bạn sẽ chạm vào đối tượng mà bạn muốn Google Lens phân tích.

Bạn sẽ nhận được lời nhắc yêu cầu chấp nhận các điều khoản và điều kiện sử dụng Google Lens, sau đó bạn cũng sẽ thấy Google Lens hiển thị các tính năng khác như sao chép tự động số điện thoại, ngày, địa chỉ, có thể nhận dạng động vật, thực vật, tìm kiếm sách, trò chơi video và nhiều hơn nữa.

Google Lens đã có sẵn trong ứng dụng Google Photos trên iOS nhưng với bản cập nhật này, Google đang làm cho Google Lens dễ tiếp cận và sử dụng hơn.

Nguồn: iphonehacks

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/nguoi-dung-ios-co-them-mot-cach-tim-kiem-het-suc-tien-loi-bang-google-lens-78073

Google Lens được tích hợp vào công cụ tìm kiếm Google Search trên iOS Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment