Tuesday, December 11, 2018

Honda Ấn Độ tung ra mẫu xe côn tay X-Blade với giá chỉ từ 26 triệu đồng

Honda Ấn Độ vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe côn tay mới X-Blade với giá chỉ từ 26 triệu đồng.
Honda Ấn Độ tung ra mẫu xe côn tay X-Blade với giá chỉ từ 26 triệu đồng
Honda X-Blade là mẫu xe côn tay được ra đời để cạnh tranh với các đối thủ như Suzuki Gixxer, Yamaha FZ hay Hero Xtreme 200R. Có hai sự lựa chọn cho Honda X-Blade là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản trang bị hệ thống phanh bó cứng ABS với mức giá lần lượt tại Ấn Độ là 79.768 Rupee (~26 triệu VNĐ) và 87.776 Rupee (~28,7 triệu VNĐ).
Honda Ấn Độ tung ra mẫu xe côn tay X-Blade với giá chỉ từ 26 triệu đồng ảnh 2
Thiết kế tổng thể X-Blade mang hình dáng của một chiếc naked bike khỏe khoắn với những đường gân nổi sắc nét điển hình ở bình xăng và ốp đèn pha. Tạo hình đèn pha mang đến cho X-Blade một khuôn mặt dữ tợn, tất cả hệ thống đèn đều ứng dụng công nghệ LED cho hiệu năng chiếu sáng cao và bền bỉ. Bảng đồng hồ kĩ thuật số hiển thị các thông tin vòng tua máy, vận tốc, hành trình và lượng xăng.
Honda Ấn Độ tung ra mẫu xe côn tay X-Blade với giá chỉ từ 26 triệu đồng ảnh 3
Bộ mâm của xe là loại vành đúc hợp kim kích thước 17 inch. Xe được trang bị cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Có đôi chút tiếc nuối khi phanh trước của xe là loại phanh đĩa còn phanh sau vẫn chỉ là loại tang trống truyền thống.
Honda Ấn Độ tung ra mẫu xe côn tay X-Blade với giá chỉ từ 26 triệu đồng ảnh 2
Cả hai phiên bản đều được trang bị khối động cơ SOHC xi-lanh đơn 2 van làm mát bằng không khí, có dung tích 162,71cc. Động cơ này đem tới công suất 13,93 mã lực tại 8.500 v/p, mô-men xoắn 13,9 Nm, đi kèm với hộp số côn tay 5 cấp. Honda X-Blade cũng được trang bị công nghệ HET (Honda Eco Technology), đây là công nghệ mới của Honda với thiết kế động cơ gọn nhẹ nhằm tăng khả năng vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản X-Blade ABS khác biệt so với phiên bản thường ở hệ thống phanh an toàn và một số trang bị như ốp gầm máy, ốp che phuộc và tem dán vành.

Nguồn : https://xehay.vn/honda-x-blade-abs-mot-su-lua-chon-moi-cho-xe-tay-con.html

Honda Ấn Độ tung ra mẫu xe côn tay X-Blade với giá chỉ từ 26 triệu đồng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment