Tuesday, November 19, 2019

5 địa điểm uống cà phê và ngắm phố đi bộ từ trên cao ở Sài Gòn

Phố đi bộ, một địa điểm mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã trở thành một địa điểm vui chơi lý tưởng cho người dân sài thành. Những dòng người nô nức qua lại, những cặp đôi tay trong tay dạo chơi thong thả, những câu lạc bộ guitar đàn hát vui tươi, những câu lạc bộ trượt patin lúc nào cũng náo nhiệt hay những lúc mọi người nườm nượp tập trung lại xem nhạc nước đã làm cho phố đi bộ luôn trong không khí nhộn nhịp, tươi vui. Phố đi bộ vui và náo nhiệt thế đó nhưng nếu không muốn hòa mình vào dòng người hối hả kia chúng ta có thể tận hưởng một cảm giác khác là ngồi trong quán cà phê và thư thả ngắm con phố từ trên cao. Dưới đây là 5 quán cà phê bạn nên thử.

1.Sài Gòn ơi

Sài Gòn ơi có một phong cách khá lạ: sau khi lựa chọn vị trí ưng ý và thức uống thích hợp bạn sẽ được ghi tên mình lên một tấm bảng đen kèm theo chữ ơi rất đẹp và dễ thương để khi được phục vụ cái tên của bạn lại được gọi lên, một ý tưởng tuy khá đơn giản nhưng đã biến những người xa lạ trở nên gần gũi và gắn bó với nhau trong phút chốc. Cùng với phong cách trang trí khá mộc mạc và là một trong những địa điểm có tầm nhìn ngắm phố đi bộ đẹp nhất nên quán được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
5 địa điểm uống cà phê và ngắm phố đi bộ từ trên cao ở Sài Gòn
Tên mọi người được viết lên bảng đen rất dễ thương.

2. She tarrace

Với những bản nhạc pháp du dương cùng tông màu trang trí nhẹ nhàng  làm cho She tarrace  có không gian khá sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt quán có thiết kế một ban công bên ngoài dành cho những ai muốn ngắm nhìn khung cảnh phố đi bộ bên ngoài. Ngoài những thức uống thông thường như cà phê, soda quán còn có những món ăn kiểu Âu hấp dẫn như cá hồi đa sắc bọc muối nướng, mì Ý sốt bò bầm, salad …
5 địa điểm uống cà phê và ngắm phố đi bộ từ trên cao ở Sài Gòn - 1
She Tarrace café ngắm phố đi bộ buổi chiều tà.

3. Partea – English tearoom

Một phòng trà kiểu Anh nằm ở lầu 4 của chung cư 42 Nguyễn Huệ. Có nhiều loại trà tại đây như: trà hoa hồng, trà hương chocolate, trà đào… và sẽ ngon hơn khi thưởng thức chung với các loại bánh như tiramisu, cookies, brownies…
5 địa điểm uống cà phê và ngắm phố đi bộ từ trên cao ở Sài Gòn - 2
Ở đây có rất nhiều loại bình trà và ly rất đẹp. Mỗi khi gọi trà xong các bạn có thể lựa chọn loại bình trà và ly riêng mà mình thích.
5 địa điểm uống cà phê và ngắm phố đi bộ từ trên cao ở Sài Gòn - 2
Cùng nhâm nhi ly trà và thong thả ngắm phố đi bộ.

4. Eleven Cafe

Nằm tại một căn nhà cổ gần với vòng xoay đường Nguyễn Huệ, Eleven café được rất nhiều người đến và yêu thích bởi vì không gian đặc biệt của quán. Một không gian mang phong cách kiểu Âu rất đẹp, vừa pha chút hiện đại vừa có chút cổ điển và lãng mạn. Ở đây rất phù hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc muốn tìm một nơi yên tĩnh giữa Sài Gòn xô bồ, tấp nập.
5 địa điểm uống cà phê và ngắm phố đi bộ từ trên cao ở Sài Gòn - 3
Phong cách trang trí  sang trọng và cổ điển tại Eleven café
5 địa điểm uống cà phê và ngắm phố đi bộ từ trên cao ở Sài Gòn - 4
Không gian cho những ai muốn ngắm phố đi bộ.

5. The Letter cafe

Theo mình đây là quán cafe đẹp nhất có view nhìn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ cực kỳ sáng sủa. Khi bước vào The Letter bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu phố cổ Hội An với tông màu vàng ấm áp và những chiếc đèn lồng xinh xắn.
5 địa điểm uống cà phê và ngắm phố đi bộ từ trên cao ở Sài Gòn - 6
Không gian ban công được đầu tư trang trí rất đẹp, từ đây ngồi ngắm nắng chiều buông đẹp xuất sắc luôn nha.

5 địa điểm uống cà phê và ngắm phố đi bộ từ trên cao ở Sài Gòn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment