Thursday, November 21, 2019

Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người – Chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh

Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người – Noo Phước Thịnh được xem là một chàng ca sĩ khá kín tiếng. Anh rất hiếm khi kể về chuyện đời tư của chính mình. Nên câu hỏi “Gia đình của Noo Phước Thịnh như thế nào?”, “Gia đình của Noo Phước Thịnh có bao nhiêu người?” được rất nhiều khán giả tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết những thắc mắc này của các bạn.

“Hot boy” đi hát được xem là thành công nhất – Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người

Cuộc sống riêng bí ẩn của Noo Phước Thịnh

Trong số các “hot boy” đi hát, thì Noo Phước Thịnh có thể coi là trường hợp thành công đặc biệt và khá hiếm hoi trong nhạc Việt.
Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người – Chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh
Trước khi anh chính thức theo đuổi ca hát, thì Noo Phước Thịnh đã là một “hot boy” quen mặt ở trên các báo dành cho chính tuổi học trò. Bước ngoặt lớn ở trong cuộc đời Noo Phước Thịnh đó chính là khi gặp được nữ ca sĩ Thủy Tiên. Bà xã của Công Vinh là người đã phát hiện ra chất giọng hay và đặc biệt tình cảm của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cô cũng chính là người đã giúp đỡ và đã đưa “người em trai” mình vào trong con đường ca hát chuyên nghiệp.
Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người – Chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh - 1
Nhờ chính mối duyên đặc biệt với ca sĩ Thủy Tiên, mà Noo Phước Thịnh xác định ca hát là sự nghiệp lâu dài của anh. Anh đã quyết tâm theo đuổi và anh đã trở thành ca sĩ trẻ số 1 ở trong lòng của những người hâm mộ ở nhiều lứa tuổi. Noo Phước Thịnh anh sở hữu được lượng “hit” khủng tới mức, dường như các sản phẩm âm nào của anh tung ra, từ nhạc Pop, Ballad đến Pop Dance… nó đều nhanh chóng giành được những vị trí mơ ước ở trên các bảng xếp hạng của âm nhạc. Noo Phước Thịnh cũng nhờ đó mà anh đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá.

Sự thành công của ca sĩ Noo Phước Thịnh còn trở nên khá đặc biệt và hiếm hoi bởi anh chính là nam ca sĩ đã nói không với scandal, với thị phi. Tất cả những gì mà các khán giả biết về Noo chỉ là âm nhạc và có chăng đó chính là tuổi thơ thiếu thốn nhưng cực kỳ hiếu thảo của chính anh chàng.

Noo Phước Thịnh là cậu con trai hiếu thảo nhất – Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người
Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người – Chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh - 2
Noo Phước Thịnh ngay từ ngày nhỏ học không giỏi nhưng anh chàng cực kỳ có hiếu. Anh cũng sớm bộc lộ được thiên hướng nghệ thuật ở những năm cuối thời trung học cơ sở.

Trên thế giới Văn hóa, thì mẹ của Noo Phước Thịnh đã có lần kể: “Từ nhỏ, Noo là cậu bé sống rất tình cảm. Thời đi học cấp 1, thì gia đình tôi rất khó khăn. Tôi đã mượn một góc nhà của em gái (ở mặt tiền) để bán giò chả, bán đường sữa… Chiều đi làm về, thì tôi đón Noo ở trường rồi hai mẹ con tôi ra bán quán. Noo dùng bậc thềm quán để làm bàn học. Tối mịt, thì hai mẹ con mới đi bộ về.

Biết nhà mình không khá giả nên Noo ít khi đòi hỏi thứ này thứ khác và anh cũng ít tiêu tiền. Hàng ngày, thì tôi làm bánh mỳ cho con mang đi đến trường, kèm theo một chai nước. Khi học đại học năm nhất, thì Noo đã đi phát tờ rơi cùng các bạn để kiếm thêm tiền phụ mẹ. Sau đó, thì Noo đi chụp hình quảng cáo, đi làm người mẫu ảnh.
Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người – Chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh - 3
Hình ảnh mà tôi nhớ mãi là vào trong một buổi chiều năm 2008. Đi làm về, thì tôi thấy Noo ngồi giữa nhà, mặt ngẩn tò te, ở trong lòng con chính là một đống tiền. Lên đại học, thì Noo vẫn rất ít tiêu tiền cho nên không biết đếm thế nào. 880 USD và 3 triệu đồng đó là thù lao đầu tiên mà Noo nhận được từ việc anh chụp hình quảng cáo. Từ đó đến nay, thì mọi thu nhập Noo đều đưa hết cho tôi.

Sau thời gian đi hát, thì Noo muốn phụ ba mẹ để xây lại nhà. Nói là “phụ” nhưng đến 75% là số tiền mà Noo đã đưa mẹ tích cóp từ hồi anh đi hát. Vợ chồng tôi thường bảo nhau, cái được lớn nhất của chính chúng tôi không phải là những gì con mang về mà đó là sự hiếu thảo, sự quan tâm mỗi ngày của con”.

Về chuyện tình cảm, thì Noo Phước Thịnh cũng gần như là “giấu nhẹm”. Từng có lần Noo đã chia sẻ về những người con gái mà anh “thầm thương trộm nhớ”, song đó chỉ đều là bóng hình ở trong quá khứ.
Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người – Chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh - 4
Trong tự truyện ở trên Mực tím, Noo Phước Thịnh kể về mối tình hồi thuở học trò của mình: “Tôi đã bắt đầu để ý và thích thích một cô bạn lớp 6, người đó được cho là “hoa khôi” trong khối 6. Thích là vậy nhưng tôi chẳng dám làm gì hết, mỗi khi ra chơi thì chỉ dám đứng quan sát từ xa xem “người ta” có đùa giỡn cùng với bạn bè. Cứ thế, tôi đã làm “quan sát viên” gần một năm trời. Đến cuối năm lớp 7, thì tôi đánh bạo mời cô ấy xuống căn tin để uống nước. Ôi trời, cô ấy nhận lời ngay. Nhưng khi mà chúng tôi gần tới căn tin, thì “hoa khôi” lại đổi ý bỏ về giữa chừng, đã bỏ lại mình tôi với ánh mắt đầy ngơ ngác. Là sao ta?”.
Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người – Chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh - 5
Sự kín tiếng của ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng khiến xung quanh anh dấy lên rất nhiều tin đồn về giới tính. Tin đồn thậm chí đã còn cho rằng, Noo Phước Thịnh và người quản lý nam hiện tại chính là một cặp. Tuy nhiên, đáp lại, thì Noo Phước Thịnh chỉ chia sẻ: “Giới tính là câu chuyện của mỗi người. Làm ở trong showbiz thì chuyện bị đồn thổi đó là đương nhiên nên tôi không quan tâm”.

Noo Phước Thịnh đã phớt lờ mọi tin đồn giới tính, anh chỉ tập trung cho âm nhạc.

Trả lời ở trên Zing News về sự “giữ mình” tới mức khắt khe như vậy, Noo Phước Thịnh cũng đã từng nói: “Tôi rất tự hào vì mình không bao giờ PR hay là nói quá về bản thân nhiều ở trên truyền thông nhưng vẫn luôn được mời để xuất hiện ở trong nhiều chương trình bao gồm cả thương mại lẫn trong nghệ thuật.

Tôi đã nghĩ rằng showbiz chính là nơi chốn vui chơi giải trí, thì đương nhiên nó phải xô bồ và nó có nhiều thị phi rồi. Đôi khi thì nó lại là món hàng hoá hấp dẫn, nó là nguồn thông tin thú vị để cho khán giả xem và giải trí. Vì vậy tôi thấy một số đồng nghiệp của tôi đã chọn scandal là con đường để họ nổi tiếng nhanh cũng là một điều dễ hiểu, tôi cũng không chê trách hay coi thường gì họ. Tôi chỉ khác họ ở quan niệm về sự nổi tiếng thôi.
Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người – Chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh - 6
Với tôi, thì nổi tiếng là dựa vào thực lực và dựa vào sản phẩm âm nhạc của mình làm ra, và tôi luôn hoạt động đi theo chính quan niệm đó. Điều đó không có nghĩa là tôi muốn xa lánh cả thế sự hay tìm chữ an gì đó cho chính mình. Tôi vẫn luôn có ý thức cạnh tranh về sự nổi tiếng rất là cao, hay nói cách khác tôi cũng rất sân si và tôi đã luôn tìm mọi cách để làm mình nổi tiếng hơn, nhưng tất cả đó chỉ là diễn ra trên sân khấu hoặc các sản phẩm mà tôi làm ra mà thôi”.

Có lẽ, cũng chính suy nghĩ nghiêm túc, “khác người” này khiến cho Noo Phước Thịnh luôn được lòng người hâm mộ và được lòng cả truyền thông. Và giới trẻ Việt Nam cũng có quyền tự hào, cũng như trông ngóng vào trong từng sản phẩm âm nhạc – nghệ thuật đích thực của chính Noo Phước Thịnh vào mỗi năm, mỗi tháng, thay vì đau đầu bởi các scandal đầy rẫy làng giải trí Việt Nam mỗi ngày.

Gia đình Noo Phước Thịnh có mấy người – Chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment