Wednesday, November 27, 2019

Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây

Hot girl sinh năm 1998 nổi tiếng với vòng 1 'khủng' gây bất ngờ khi vừa thực hiện bộ ảnh kín đáo.
Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây
Ngân Pokemon 98 là nickname của Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998, Bình Định) nổi tiếng trên mạng khi cùng người bạn Ngọc Ánh (SN 2000) làm clip miệt thị người ngực phẳng gây phẫn nộ dư luận. Sau khi gây bão, cô lên tiếng xin lỗi và khẳng định bản thân chỉ nói đến một số người chứ không đánh đồng tất cả. Trong bộ ảnh mới thực hiện, cô gái 18 tuổi gây bất ngờ với hình ảnh cá tính, kín đáo trái ngược với phong cách hở bạo trước đây.
Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây - 1
Ngân 98 tiết lộ, khi sở hữu vòng 1 “khủng” cô cảm thấy vô cùng tự tin hơn. 9X thường bị bạn bè chọc ghẹo vì vòng 1 quá khổ của mình. Thời đi học, thỉnh thoảng cô bị bung nút ở ngực khi mặc áo sơ mi.
Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây - 2
Trong bộ ảnh ‘Cô gái bóng chày’, Ngân chọn set trang phục cá tính với tông đen, áo khoác da kết hợp với quần jeans shorts.
Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây - 3
Dù khá kín đáo nhưng vòng 1 lấp ló của Ngân 98 thiêu đốt mọi ánh nhìn.
Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây - 4
Cô gái sinh năm 1998 khẳng định, vòng 1 của cô không can thiệp dao kéo. “Mình nghĩ nếu các bạn biết chăm chút vòng một của mình thì khả năng để có 1 bộ ngực như ý muốn là điều dễ dàng” – 9X chia sẻ.
Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây - 5
Vừa qua, hot girl Bình Định tham gia một cuộc thi ca hát để thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất cho một nhóm làm phim nổi tiếng trên YouTube.
Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây - 6
Dù gợi cảm nhưng Ngân 98 hiện vẫn chưa có bạn trai. Cô tiết lộ rằng có khá nhiều người theo đuổi nhưng bản thân chưa sẵn sàng vì muốn thực hiện các ước mơ trước.
Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây - 7
Trước các nhận xét không hay của dư luận, Ngân đôi lúc cũng cảm thấy khá buồn. “Khi đánh giá 1 con người thì không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài vì mỗi người mỗi tính cách. Kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan” – cô bày tỏ.
Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây - 9

Khi Ngân Pokemon 98 không hở bạo nữa thì sẽ như thế này đây Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment