Thursday, December 26, 2019

4 điều không nên làm trước mặt chồng

Nếu muốn chồng yêu thì nên tránh nhổ lông nách, buôn chuyện tào lao, đi vệ sinh mà không đóng cửa và 'xì hơi' trước mặt chồng.
4 điều không nên làm trước mặt chồng

Nhổ lông nách

Bạn nghĩ, chuyện chồng biết từng chân tơ kẽ tóc của vợ là hết sức bình thường. Vì vậy, “đám lông” ở chỗ này thì nhằm nhò gì so với chỗ khác chàng từng nhìn. Thế là, sau khi tắm rửa, bạn ngang nhiên giơ tay, nghẹo cổ sang một bên trước mặt anh ấy, cố gắng nhổ hoặc cạo cho bằng hết đám lông lá đó.

Đối với đàn ông, hành động này không nữ tính chút nào. Nhiều anh còn phát ớn khi vợ đưa nhíp đến tận nơi nhờ nhổ hộ. Anh ta không quan tâm đến tiểu tiết như phái nữ vì thế đừng bắt chàng phải nhìn “kẽ tóc” gần đến vậy. Bạn có thể làm việc này ở bất kỳ đâu miễn là không có mặt chàng.

Buôn bán chuyện tào lao

Theo Lifestyle, một ngày đi làm về mệt mỏi, các ông chồng chẳng còn hứng thú đâu mà nghe chuyện “dưa lê” trong ngày. Chuyện nhà hàng xóm mới sắm chiếc LCD hay cô đồng nghiệp bị chồng đánh thâm mặt… không phải là đề tài chàng muốn nghe.

Họ về nhà là muốn được nghỉ ngơi, thưởng thức món ăn vợ nấu và ngồi thư giãn xem tivi. Những chuyện kiểu như vậy bạn có thể tha hồ nói khi ngồi cùng với cô bạn. Anh ta còn đang tính toán xem ngày mai sẽ làm bản quyết toán ra sao, làm thế nào tăng lợi nhuận cho công ty… Tất cả những chuyện liên quan đến công việc còn quan trọng hơn rất nhiều câu chuyện vợ đang nói.

Không đóng cửa nhà tắm

Bạn vào nhà vệ sinh “giải quyết nỗi buồn” trong khi cửa vẫn để ngỏ, người ở ngoài thấy được mọi hành động của người bên trong, nghe thấy âm thanh không tế nhị cho lắm.

Dù hai người sống cùng nhà, không giấu diếm nhau điều gì nhưng chẳng cần phải “mở toang” mọi thứ. Chồng bạn có thể cho cho rằng hành động này thể hiện sự thiếu đoan trang và ý nhị của người phụ nữ.

Đánh hơi

Dù biện minh rằng chuyện đó không nằm ngoài tầm kiểm soát thì khi tiếng “xì hơi” đó phát ra người đối diện vẫn thấy phản cảm. Anh ấy cũng không phải là một ngoại lệ. Thử tượng tượng viễn cảnh trong bữa tối, chàng đang ăn ngon lành thì đột nhiên tiếng “xì” phát ra. Anh ấy sẽ không thể còn hứng thú như trước nữa, thậm chí còn thấy ghê ghê. Nếu hạn chế được chuyện này thì bạn nên cố gắng làm.

(Theo Mẹ & Bé)

4 điều không nên làm trước mặt chồng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment