Thursday, December 26, 2019

5 "kẻ thù" của đấng mày râu

Bệnh tật, dùng thuốc, áp lực cuộc sống, thói quen hút thuốc... đều ảnh hưởng không tốt đến độ cương cứng của "chú nhỏ" , làm giảm khả năng sinh sản ở nam giới.

1. Áp lực tinh thần quá lớn

Theo điều tra của Tổ chức Y tế thế giới (WTO), có khoảng 60-75% nam giới ở tuổi trung niên nằm trong tình trạng sức khoẻ trung bình yếu, trong đó độ tuổi từ 40-59 chiếm 60%.

Nguyên nhân gây ra tình trạng sức khoẻ yếu ở nam giới là do quá lao lực, tinh thần căng thẳng, ngủ không đủ, sức đề kháng thấp... Trong trạng thái tinh thần không ổn định, áp lực quá lớn, đặc biệt là lo lắng, sợ hãi, chán nản và tuyệt vọng quá độ làm cho chức năng cương cứng của dương vật bị ảnh hưởng rõ rệt, thậm chí bị mất hoàn toàn khả năng.
5 "kẻ thù" của đấng mày râu

2. Thói quen sinh hoạt không tốt

Thói quen hút thuốc sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến độ cương cứng của dương vật. Uống quá nhiều rượu sẽ dẫn đến phình nở huyết quản, gây ra khó khăn cho dương vật khi cương cứng. Thậm chí nếu có “cứng” lên được thì cũng rất nhanh “xuất binh”.

Ngoài ra, dinh dưỡng hấp thụ không cân bằng, ngủ không đủ giấc và các thói quen uống các chất kích thích như cà phê, trà đặc đều có thể gây ra “nhiễu sóng” trong chuyện ấy chăn gối.

3. Dinh dưỡng không đủ

Dinh dưỡng không đủ hoặc quá thừa đều có thể gây ra vô sinh ở nam giới.

Khi dinh dưỡng không tốt thì vitamin A, B, C, E và các khoáng chất như canxi, photpho, sắt và các nguyên tố vi lượng như kẽm, se-len sẽ bị thiếu hụt, tinh trùng sản sinh ra ít đi, năng lực giảm thấp.

Nếu trong một thời gian dài ăn những thực phẩm có chứa chất bảo quản như nitrite hay thực phẩm có màu như sulphanilamide có thể gây ra số lượng và chất lượng tinh trùng giảm thấp.

4. Bệnh tật

Chuyên gia cho rằng, bệnh tật có quan hệ trực tiếp với suy yếu chức năng giới tính. Các bệnh như cao huyết áp, mỡ máu cao, tiểu đường, xơ cứng động mạch đều là nguyên nhân gây ra việc cung cấp máu không đầy đủ cho "chú nhỏ".

Một nghiên cứu cho thấy, khoảng 30-70% người bị bệnh tiểu đường thì có một nửa trong số đó  sự cương cứng của dương vật bị ảnh hưởng, người bị bệnh gan thận, chứng trầm cảm hoặc hormon mất cân bằng cũng lâm vào tình trạng tương tự.

5. Thuốc chữa bệnh

Những người uống thuốc lợi tiểu, thuốc giảm lượng đường, thuốc chống trầm cảm, thuốc trị bệnh lở loét, thuốc kích thích, thuốc chống ung thư, thuốc an thần trong thời kỳ dài đều có thể làm cho chức năng cương cứng của dương vật bị suy giảm.

( Theo VTC )

5 "kẻ thù" của đấng mày râu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment