Sunday, December 29, 2019

Chồng im thin thít khi 'hành sự'

Chồng tôi thường không nói lời nào trong khi quan hệ, ngay cả khi anh ấy lên đỉnh thì tôi cũng chẳng biết. Điều đó khiến tôi trở nên ít lời hơn và thấy bất tiện khi thì thầm vào tai chồng những lời ngọt ngào. Đáng lẽ ra anh ta phải hưởng ứng vợ bằng lời gì đó thay bằng việc cứ im lìm như vậy. Vấn đề của anh ấy là gì và tôi phải làm sao bây giờ?
Chồng im thin thít khi 'hành sự'

Chuyên gia của Ivillage giải thích như sau:

Không có bất kỳ vấn đề nào cả. Đàn ông cảm thấy được kích động nhưng lại không thể hiện bằng lời. Có lẽ, họ hơi ngượng ngùng hoặc nhận thấy chỉ cần tạo ra bất kỳ âm thanh hay lời nói nào thì sẽ làm giảm cảm xúc và khoái lạc. Vì vậy, thay vì rên rỉ và la hét họ “trình bày” hoan cảm của mình bằng nhịp điệu của chuyển động như: hơi thở, nhịp đập của tim và trong vài trường hợp đó là sự cương cứng.

Vấn đề ở đây là bạn thuộc kiểu người thích những âm thanh trên giường còn anh ấy thì ngược lại. Đối với bạn, chuyện ấy chỉ thực sự thăng hoa khi được thì thầm, nói chuyện và la hét. Trên thực tế thì anh ấy không làm bất cứ điều gì như quan niệm của bạn nên bạn cảm thấy buồn rầu. Để giải quyết vấn đề này hay bắt đầu để ý đến những tín hiệu thích thú đến tự nhiên từ anh ấy hơn là chờ đợi chàng thể hiện bằng lời. Nếu anh ấy cương cứng, bạn nên yên tâm nghĩ rằng chàng đã thỏa mãn. Chồng bạn chắc chắn sẽ có cách hiển thị sự sung sướng trong chuyển động của mình. Vì thế, hãy đề nghĩ chàng nói cho bạn và xem xét nó.

Bị chàng nghi phản bội vì 'mất nước'

Tôi năm nay 30 tuổi, đang có bạn trai, anh hơn tôi 5 tuổi. Chúng tôi quen nhau được 3 năm và bắt đầu quan hệ được gần 2 năm. Anh công tác tại Hà Nội còn tôi ở tận Quảng Ninh nên thỉnh thoảng chúng tôi mới gặp nhau. Thời gian đầu anh tỏ ra rất thoả mãn mỗi khi quan hệ với tôi, nhưng gần đây anh tỏ ra không thoả mãn vì "cô bé" của tôi không ra nhiều chất bôi trơn, mặc dù chúng tôi có màn dạo đầu.

Anh nói khi phụ nữ quan hệ nhiều lần thì sẽ ra ít chất bôi trơn. Anh tỏ ra nghi ngờ tôi vì tôi ở nhà một mình nhưng tôi đã giải thích với anh tôi là người phụ nữ rất chung thủy, chưa bao giờ phản bội anh dù chỉ trong ý nghĩ.Tình cảm của chúng tôi đang bị nhạt dần vì những suy nghĩ của anh về tôi. Tôi phải làm gì để anh hiểu được và theo khoa học thì điều đó có đúng không? Hiện tôi rất đau khổ vì bị mang tiếng là người phụ nữ không chung thuỷ (Hà Thu).

Ý kiến tư vấn

Việc tiết ra ít hay nhiều chất nhờn không liên quan quá đến việc quan hệ nhiều hay ít mà liên quan chủ yếu đến sự kích thích của người phụ nữ. Có thể thấy, quan hệ ít dễ dẫn đến việc tiết ít chất nhờn hơn vì cơ thể người phụ nữ lâu không được kích thích sẽ phản ứng chậm và khó khăn hơn trước các kích thích.

Ngoài ra, như đã nói việc tiết chất nhờn phụ thuộc rất nhiều vào nghệ thuật kích thích, sự ham muốn của người phụ nữ, tình cảm của phía nữ đối với bạn tình. Có thể thấy như thế này, đầu tiên, do hai bạn lâu mới quan hệ dẫn đến bạn khó đạt được trạng thái hưng phấn khi được kích thích. Thời gian dạo đầu vẫn như cũ trong khi cơ thể bạn cần được vuốt ve lâu hơn dẫn đến chất nhờn ít đi. Sau đó, do mâu thuẫn, tình cảm nhạt đi khiến ham muốn của bạn bị ảnh hưởng càng làm cho vấn đề xấy đi.

Bạn có thể trao đổi với bạn trai những vấn đề nêu trên để bạn trai bạn hiểu được vấn đề. Nếu anh ấy không đủ kiên nhẫn để kéo dài khúc dạo đầu đến lúc bạn thật sự ham muốn thì hai bạn có thể sử dụng dầu bôi trơn để việc quan hệ đạt được cảm xúc nhiều hơn.

(Theo Mẹ & Bé)

Chồng im thin thít khi 'hành sự' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment