Sunday, December 29, 2019

Chuyện thầm kín: Vợ bệnh, chồng phải kiêng?

Bà xã tôi bị bệnh và đang trong thời gian điều trị, cần kiêng cữ chuyện vợ chồng. Bản thân tôi có đòi hỏi khá mạnh, nhưng không muốn làm khó vợ, không thể ra ngoài tìm chỗ giải quyết và cũng không muốn tự xử lý một mình. Tình cảnh ngặt nghèo của tôi liệu có lối thoát?
Chuyện thầm kín: Vợ bệnh, chồng phải kiêng?
Ảnh: GettyImages

Đây là câu hỏi khó cho bạn và cả cho… người tư vấn. Có hai yếu tố bạn cần quan tâm:

+ Giải pháp nếu có, phải mang tính tạm thời. Chúng phải là những “phần mềm” có thể gỡ bỏ dễ dàng khi bạn và bà xã “châu về hợp phố”.

+  Trong bảng chọn có vài kế sách hiệu quả, nhưng hơi “nghịch nhĩ”, được vạch ra với  tinh thần có sao nói vậy, giúp bạn rộng đường lựa chọn.

Gói giải pháp số một nhắm mục tiêu hạ bớt “điểm sôi” ham muốn của bạn. Lửa có thể vặn nhỏ bằng tâm trí (giữ đầu óc bận rộn, tìm đam mê thay thế…) hoặc bằng hoạt chất “thanh nhiệt” (rau răm, an thần). Làm khó vài mắt xích khiến tiến trình chăn gối hẫng chân, chủ yếu nhắm vào độ cương (thuốc co mạch, giãn cơ).

Nhóm giải cứu thứ hai căn cơ hơn, bởi nếu không giải quyết đầu ra, khi bầu tinh ứ đầy, sớm muộn cơ thể phải tìm cách “giải ngân”. Bạn không muốn “mượn tay” người ngoài, không muốn thủ dâm, chỉ còn cách thỏa hiệp: làm trống bầu tinh thụ động bằng phim XXX, ăn nằm với vợ kiểu xuất tinh không giao hợp với “khúc dạo đầu mở rộng” chẳng hạn. Việc này cần sự đồng ý và hợp tác của chị nhà. Việc dùng những ngả “phi truyền thống” như đường miệng, “cửa hậu”, nếu được, hai bên cũng có thể mang ra  bàn bạc.

Một kiểu thanh lý khác là nhờ … mộng tinh. Mộng tinh là một cách làm trống túi tinh đầy của các chàng mới lớn. Với đàn ông có vợ, bầu tinh luôn đạt trạng thái “thanh khoản” cao, hiếm khi đầy tới miệng đến nỗi phải nhờ “giấc mộng ướt”. Trường hợp “tài khoản đóng băng” giữa chừng thì có thể cơ thể buộc phải quay lại cách giải ngân cũ. Có điều, không như thời trai trẻ, mấy ông thường cần chút xăng mồi như với ít phút video clip nóng trước giờ đi ngủ.

Nên nhớ, triệt tiêu dục tình hoàn toàn là không thể. Tình dục không phải là cái máy có hai nút “on – off”, thậm chí không có cả… cầu dao ngắt nguồn. Do vậy, dù chọn cách nào, bạn nên lấy tinh thần “thời phải thế” làm đầu, đừng “cương” quá. Cố tìm một giải pháp thỏa mọi tiêu chí, chẳng những khó thành công mà còn gây mệt mỏi, căng thẳng thêm cho bạn và bà xã.

Sau cùng, nếu mọi xoay xở vẫn không xong thì có thể bạn phải tính lại cả một số “chống chỉ định” ban đầu, chẳng hạn việc “tự biên tự diễn”. Ở tuổi bạn, thủ dâm chỉ thành vấn đề khi bạn lạm dụng, mải mê rồi bỏ bê vợ nhà. Trong thế tiến thoái lưỡng nan của bạn hiện nay, đó là vũng nước đọng mà có thể bạn buộc phải chịu ướt chân để thoát thế bí, khi không thể phóng qua với đôi chân khô ráo.

(Theo Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn/PNO)

Chuyện thầm kín: Vợ bệnh, chồng phải kiêng? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment