Tuesday, January 21, 2020

‘Chuyện ấy’ vào buổi sáng

Tận hưởng “chuyện ấy” vào buổi sáng là điều mà chắc chắn nhiều cặp đôi yêu thích như một cách tuyệt vời để kết nối và bắt đầu một ngày mới.

- Bởi thời gian buổi sáng thường hạn hẹp hơn nên không nhất thiết phải khơi mào cho chuyện ấy với rượu và nến lãng mạn. Thay vào đó có thể là kiểu quan hệ “tàu nhanh”, không rườm rà nhưng mang lại nguồn cảm hứng dồi dào cho cả hai trong suốt một ngày.

- Mặc dù "chuyện ấy" chỉ diễn ra trong quãng thời gian ngắn nhưng tất cả các cặp đôi đều muốn đó là những giây phút tuyệt vời nhất. Có vài điều bạn cần chú ý như tránh hơi thở có mùi hay mái tóc tổ quạ khi thức dậy buổi sáng để không bị mất điểm trong mắt nửa kia.

- Nên nhớ rằng sự gợi cảm xuất phát từ nhiều yếu tố, không chỉ là ngoại hình của bạn mà là cách bạn cảm nhận thế nào. Bạn hãy nghĩ đến việc anh ấy sẽ cảm thấy kích thích thế nào khi bạn hoàn toàn không có gì trên người và thật tự nhiên với khuôn mặt mộc không phấn son và một cảm giác được khao khát khi ngày mới gõ cửa.

- Chuyện "yêu" buổi sáng thường diễn ra một cách ngẫu hứng và bột phát. Duy chỉ có một thứ mà bạn nên chuẩn bị trước đó là các biện pháp tránh thai cần thiết để tránh mất hứng vì phải tìm “áo mưa”.

- Màn dạo đầu sẽ không còn là quan trọng nữa khi bạn còn có một cuộc họp quan trọng vào buổi sáng hay phải đưa lũ trẻ đi học, vì vậy bạn cần biết điều gì là thiết yếu để thổi bùng ngọn lửa đam mê mạnh mẽ. Hãy nhớ những điểm nhạy cảm trên cơ thể để khơi dậy ham muốn.

(Theo Tiền phong // GM)

‘Chuyện ấy’ vào buổi sáng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment