Tuesday, January 21, 2020

Tư thế dành cho người béo

Cách quan hệ tốt nhất dành cho những cặp đôi có trục trặc về trọng lượng là bạn và anh ấy nên luân phiên, hoán đổi vị trí ái ân cho nhau để tránh bị 'mất sức'.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm vài gợi ý từ Sexuality về vấn đề này.
Tư thế dành cho người béo

Chồng gầy - vợ béo

Nếu bạn sở hữu thân hình hơi đẫy đà, Abraham - chuyên gia tình dục học người Mỹ gợi ý rằng, tư thế phù hợp nhất là bạn ở phía dưới chồng: Lòng bàn chân bạn chống xuống giường, hai đầu gối khẽ choãi đều sang hai bên. Hướng dẫn để anh ấy ở phía trên trong quá trình "giao ban" cùng bạn.

Nếu vòng eo của bạn hơi quá khổ, bạn có thể kê một chiếc gối nhỏ phía hông, tạo điểm tựa nâng vùng dưới cơ thể bạn lên cao một chút. Điều này sẽ giúp bạn “vừa vặn” và phối hợp nhịp nhàng với anh ấy trong suốt hành trình ân ái.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hai cánh tay thành hình chéo trước bụng mình – tạo độ dốc khi tiếp xúc với cơ thể của chồng. Nhờ vậy, anh ấy sẽ thuận lợi hơn khi tiếp cận với “cô bé” của bạn.

Lưu ý: Chống chỉ định với chiêu thức bạn ở trên, khi ấy, toàn bộ trọng lượng quá cỡ dồn lên người chồng, khiến anh ấy dễ ngạt thở. Nếu muốn “đổi món” với tư thế ái ân này, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của hai chiếc gối hoặc 1 vài cuốn sách. Chống hai lòng bàn tay bạn vào điểm tựa đó, để tránh tiếp xúc trực tiếp với cơ thể chồng mà vẫn đảm bảo, “cô bé” của bạn tiếp tục cọ xát được với “cậu bé” của anh ấy.

Ngược lại: Anh ấy quá cỡ, còn bạn thì không

Với người quá cỡ, tư thế quan hệ trên hay dưới đều khiến bản thân một trong hai người cảm thấy ngột ngạt. Gợi ý dành cho anh ấy lúc này, là phương pháp “dừng lại rồi tiếp tục”, kết hợp với hoán đổi vị trí.

Nếu lúc trước, bạn ở phía dưới, còn anh ấy ở phía trên, hãy gợi ý để luân phiên cho nhau sau mỗi “trận đấu”, tránh tình trạng “mất sức” cho cả hai người.

Chẳng may, trong quá trình “giao ban”, bạn cảm thấy khó thở, nên trao đổi với anh ấy ngay lập tức, để tìm cách nghỉ ngơi. Tiếp tục cố gắng hay chịu đựng sẽ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của bản thân bạn.

Cả bạn và anh ấy đều 'đẫy đà'

Các tư thế thích hợp cho cặp đôi này là:

- Anh ấy xuất hiện trong tư thế nằm ngửa trên giường, lòng bàn chân chống xuống giường – hai đầu gối khẽ mở rộng. Lúc này, bạn xuất hiện với thế bên trên, chống hai bàn tay xuống giường – tránh dồn quá nhiều trọng lượng bạn lên cơ thể anh ấy, sau đó cùng chồng khởi động hành trình “yêu đương”.

- Bạn và anh ấy cùng quỳ gối và bắt đầu “hành sự”, nếu bạn thấp có thể kê gối để tăng thêm chiều cao.

- Tư thế chữ X: Ngồi trên giường, bạn thả lỏng toàn bộ cơ thể, chân giữ thẳng, choãi nhẹ sang hai bên. Gợi ý để anh ấy cũng xuất hiện với tư thế tương tự, ở phía đối diện bạn. Bạn khẽ gác cả hai chân lên đùi anh ấy – thành hình chữ X. Tiếp tục, tiến sát sâu hơn để “cô bé” của bạn dễ dàng gặp được “cậu nhỏ” của anh ấy.

- Bạn có thể nằm ngửa trên mép giuờng hay trên một chiếc bàn rộng. Gợi ý để anh ấy đứng hoặc quỳ gối phía đối diện và cùng làm “chuyện ấy”.

- Quan hệ bằng đường miệng: Chiêu thức này khá phù hợp để giúp vợ chồng tăng hứng thú ái ân mà không lo lắng hình thể quá khổ gây cản trở.

- Thay vì quan hệ bằng miệng, bạn và anh ấy có thể dùng tay kích thích vào những phần nhạy cảm của nhau.

(Theo Mẹ & Bé)

Tư thế dành cho người béo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment