Wednesday, January 1, 2020

Dấu hiệu sắp bị chồng 'cắm sừng'

Bạn chuẩn bị một bữa tối ngon tuyệt để chiều chồng nhưng anh ấy than: 'Anh no rồi' hoặc 'Anh không đói'; nhiều khả năng, chồng bạn đã chén 'phở'. Bạn thử bí mật điều tra xem, anh ấy đã ăn ở nơi nào.

Dấu hiệu sắp bị chồng 'cắm sừng'
Còn 9 gợi ý nên cẩn thận với chồng. Thông tin từ Allwomentalk.

1. Quá giờ làm

Anh ấy thường xuyên bận việc muộn. Sau đó, anh ấy lại giải thích lòng vòng… Lần nào cũng ngụy biện như thế thì bạn nên canh chừng.

2. Bằng chứng từ tóc

Khi cất quần áo cho chồng, bạn tình cờ phát hiện ra vài sợi tóc xoăn nhuộm vàng (trong khi tóc bạn màu đen, suôn thẳng). Càng nhiều tóc vương vãi trên trang phục của chồng, càng báo trước có bóng hình người đàn bà khác quanh quẩn bên anh ấy.

3. Không mặc áo sơmi

Nếu vừa đặt chân về nhà, chồng bạn chạy thục mạng vào phòng tắm (khóa cửa kỹ càng) thì dấu hiệu cảnh báo sự phản bội càng nguy cấp hơn.

4. Chồng đột nhiên bảnh bao bất thường

Từ bộ tóc bờm xờm cho đến đôi tất bốc mùi; giờ, trở nên thơm phức. Dấu hiệu này được đặt ở mức báo động đỏ nếu anh nhà có tiền sử lôi thôi.

5. Bằng chứng từ nước hoa

Vợ chồng bạn không có thói quen dùng nước hoa nhưng gần đây trang phục của anh ấy luôn ngào ngạt mùi hương. Nếu chuyện này tái diễn nhiều lần, bạn cũng nên thận trọng.

6. Nói dối liên tục

Anh ấy bảo có cuộc nhậu với cậu bạn tên A nhưng chính anh bạn A này lại vừa ghé qua thăm nhà bạn… Anh ấy, thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mắt vợ khi giải thích lý do.

7. Email mới

Chồng bạn ôm máy tính cả buổi tối. Anh ấy có địa chỉ email mới nhưng không cho vợ biết mật khẩu. Anh ấy vội vàng tắt cửa sổ chat khi bạn tình cờ bước vào phòng. Có thể anh ấy đang lén lút giao tiếp với đối tượng thứ ba.

8. Sở hữu nhiều hóa đơn thanh toán

Bạn phát hiện trong ví chồng vài tờ hóa đơn của cửa hàng trang sức, mỹ phẩm hoặc quần áo. Thử cân nhắc xem, tại sao chồng bạn lại sở hữu hàng tá hóa đơn bí ẩn trong khi vài tháng nay anh ấy không hề tặng quà cho vợ.

9. Xe bóng lộn

Anh ấy mang chiếc xe của mình đi “tắm gội” thường xuyên hơn. Anh ấy phát cáu nếu bạn để ảnh hoặc đồ chơi của con trên chiếc “xế hộp”. Có điều gì khiến anh ấy bối rối với những tín vật gia đình hạnh phúc như vậy nếu không vì lý do sợ một “ả mèo” nào khác mất lòng.

(Theo Mẹ & Bé)

Dấu hiệu sắp bị chồng 'cắm sừng' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment