Wednesday, January 1, 2020

Gene quy định cực khoái ở nữ giới

Nhiều người vẫn nghĩ rằng không có phụ nữ lãnh cảm mà chỉ có sự vụng về của đàn ông. Tuy nhiên, sự thật về việc "lên đỉnh" của chị em còn phụ thuộc vào gene.

Gene quy định cực khoái ở nữ giới
Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu với 4.000 phụ nữ trong lứa tuổi từ 19-83 bằng cách kiểm tra ADN của họ và yêu cầu họ trả lời trung thực những câu hỏi liên quan đến đời sống gối chăn. Trong số 4000 phụ nữ tham gia kiểm tra, có 1/2 là những đôi song sinh cùng trứng, còn lại là những đôi song sinh khác trứng.

Việc chị em có thể "lên đỉnh" hay không chỉ phụ thuộc một phần nhỏ vào kỹ thuật của những anh chàng sành sỏi "chuyện ấy".

Kết quả cho thấy 1/3 trong số họ trả lời họ chưa bao giờ hoặc hiếm khi đạt cực khoái, trong khi hơn 1/10 luôn lên tới đỉnh khi làm "chuyện ấy". Có tới 34% chị em cảm thấy thỏa mãn khi "một mình". Trong khi đó, trong suốt đời sống tình dục của mình, đàn ông chỉ thất bại 2% trong việc lên đỉnh.

Giáo sư Spector - trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: "Tỉ lệ đạt cực khoái ở phái yếu phụ thuộc 34-35% vào gene. Còn các yếu tố khác như tôn giáo, văn hóa, chủng tộc hay kỹ thuật của các anh chồng chỉ chiếm một phần rất nhỏ".

"Ngoài ra, những chị em song sinh cùng trứng có mật độ đạt cực khoái cao hơn so với các chị em song sinh khác trứng", Tim Spector cho biết thêm. Điều này chứng tỏ, việc "lên đỉnh" chịu ảnh hưởng sinh học và sự tiến hóa có ảnh hưởng tới điều này.

Trong giai đoạn rụng trứng, phụ nữ cũng dễ lên đỉnh hơn. Trong trường hợp này, cũng có thể cực khoái là công cụ chọn lựa và duy trì nòi giống.

Nghiên cứu này đã khẳng định vai trò quan trọng của gene trong việc đạt hưng phấn ở phụ nữ. Nó mở đường cho việc phát triển các loại thuốc giúp phụ nữ tận hưởng được cảm giác ngọt ngào của đời sống gối chăn. Tuy nhiên, việc tìm ra được gene nào quy định cực khoái là vấn đề không đơn giản, nó có thể sẽ phải kéo dài hàng trăm năm.

Theo Đồng Giao (aFamily)

Gene quy định cực khoái ở nữ giới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment