Wednesday, January 1, 2020

Hành trình lên đỉnh trong quan hệ nam nữ

Chuyện lên đỉnh, nói ra thì ngượng, không nói thì thiệt, các nàng bảo thế. Nhưng đời còn dài lắm, chuyện ái ân diễn ra đều như vắt chanh, chàng thì thanh thản, mãn nguyện trong khi nàng cứ “trơ gan cùng tuế nguyệt” là điều không thể làm ngơ…

Hành trình lên đỉnh trong quan hệ nam nữ
Ảnh: minh họa - Internet

Cẩn thận đến quên cả hưng phấn

Nàng là người cẩn thận, luôn sắp xếp mọi thứ theo ý mình, nhất là chuyện riêng tư. Tuần tự từng bước một, nàng cứ tập trung giám sát xem chàng có để thiếu công đoạn nào không. Nàng hài lòng với cách gợi tình, với những kỹ thuật ngày một điêu luyện của chàng. Ngược lại, chàng không mấy quan tâm đến sự nhòm ngó của nàng mà vẫn chẳng hề mắc lỗi.

Rồi, khi chàng kết thúc màn biểu diễn trong sung sướng thì cũng là lúc đồ thị cảm xúc của nàng rơi tự do rồi mất hút. Đành phải dừng ở đó, chứ chẳng lẽ lại bảo em chưa xong để bắt chàng tua lại từ đầu hay sao?

Lo lắng át cả đam mê

Nàng nghiệm thấy đôi khi không được tự tin khi ở bên chàng, ví như cân nặng hơi tăng một chút là nàng phải đo vội vòng hai và thở dài não nề với cái số đo đã nhích thêm vài xăng ti mét. Vậy là khi chàng vòng tay qua eo thì nàng cứ nhũn người lại, tự hỏi lòng không biết chàng có nhận ra là vợ béo lên rồi giảm hưng phấn hay không.

Lại có lần đi biển về, làn da nàng rám nắng, tuy có khỏe hơn thật nhưng lại không được hấp dẫn dưới ánh đèn ngủ khiến nàng chỉ muốn tắt đèn đi nhưng lại sợ chàng phật ý. Nàng nín thở chờ xem làn da “châu chấu” có làm vướng mắt chàng không còn chàng thì cứ thẳng hướng về đích. Khi nàng tỉnh ngộ nhận ra sự lo lắng không đáng có của mình thì mọi chuyện đã đâu vào đấy mất rồi.

Lối mòn làm mòn cảm xúc

Nàng thích làm người dẫn dắt, làm giáo viên hướng dẫn chàng ngay từ lần gần gũi đầu tiên. Và chàng, một phần muốn làm nàng vui, một phần cũng thích làm theo những gì có sẵn nên thể hiện là một học trò chăm chỉ, tiếp thu và trả bài bằng tất cả những gì được nàng chỉ dạy.

Điều này dẫn đến tình trạng tất yếu là mọi động tác của chàng đều đã được lập trình, bài nào chàng áp dụng nàng cũng đều biết tỏng cả rồi, sau A là đến B, sau Y là đến Z… Nàng mất hẳn sự hồi hộp mỗi khi vào cuộc nên không thể thăng hoa, đó là hệ quả tất yếu của sự nhàm chán trong hoạt động chăn gối.

Giả vờ là tự hại mình

Chàng tỏ ra quan tâm, chờ đợi nàng bùng nổ để cùng kết thúc mà nàng thì vẫn đang cố trèo bằng đôi chân của rùa. Tình thế này, nàng chọn giải pháp đóng kịch cho chàng yên tâm. Nàng làm ra vẻ là đã lên tới đỉnh, nở nụ cười tươi rói và ôm chàng để cảm ơn một cách lịch sự chưa từng thấy khiến sự ngây ngất của chàng tăng lên gấp bội. Một vài lần thì không sao nhưng nhiều lần như thế khiến bộ não của nàng in hằn cái cảm giác giả tạo đó và xóa đi khả năng “vượt dốc” tiềm ẩn mà nàng chưa bao giờ sử dụng đến.

Rồi, kiểu gì mà chàng không phát hiện ra cái sự giả vờ ấy và khi đó thì mối quan hệ giữa hai người sẽ dần hình thành vết nứt, cả chàng cũng không ham yêu nữa thì còn đâu cơ hội cho nàng trèo lên đỉnh.

Cố chấp trước sự vô tâm của chàng

Chàng hồn nhiên lắm, xong việc là xoay lưng ngủ ngon lành chứ ít khi để ý xem “cái gối bông” đang ở tâm trạng thế nào. Nàng giận quá, chẳng thèm nói, cũng xoay lưng lại cho bõ ghét. Chàng tưởng nàng đã thỏa mãn giống mình, không mảy may nghĩ suy gì. Có đôi lần chàng băn khoăn, hỏi sao nàng trằn trọc thì nàng lại nói không sao và nhủ thầm: nói làm gì với cái con người vô tâm ấy.

Vậy là, cảm giác giận dỗi âm ỉ đó không chỉ ngăn không cho hưng phấn xuất hiện mà còn khiến nàng coi việc yêu như là nghĩa vụ, muốn nhanh cho xong để còn làm việc khác. Lên đỉnh hay không với nàng chẳng còn ý nghĩa gì.

Liều thuốc quý giá có được nhờ lên đỉnh

Xét về mặt khoa học, khi lên đỉnh, cơ thể tiết ra một chất hóa học có tên là oxytocin, chất này có tác dụng giúp chị em thư giãn, tinh thần thoải mái, giảm đau, giảm stress.

Còn xét về mặt thực tế, những nàng nào yêu thường xuyên và lên đỉnh trong hầu hết những lần yêu thì không chỉ mãn nguyện trong lòng mà còn thể hiện ra ngoài bằng sự trẻ trung, da căng mịn, mắt lấp lánh, miệng cười rạng rỡ. Sau khi lên đỉnh rồi thì cảm giác đê mê cứ ngân nga mãi, cơn cực khoái qua đi mà trong lòng vẫn còn thấy khoái, thấy yêu đời, yêu người đã mang tặng cho mình cơn cực khoái ấy nhiều lắm. Thế thì tại sao nàng lại không chịu tìm cách lên đỉnh để được sở hữu cơn cực khoái vì những tác dụng to lớn như thế chứ?

Cuộc cách mạng truy tìm cực khoái

Đầu tiên, cần sự chia sẻ để hợp tác đôi bên cùng có lợi. Nàng sẽ thủ thỉ với chàng rằng nàng muốn chàng cùng sáng tạo. Nàng sẽ bật mí những bí mật mà trước đây nàng thường giấu kín như vùng nào nhạy cảm nhất trên cơ thể, những động tác nào của chàng khiến nàng thích nhất… Điều đó sẽ khiến chàng mở lòng mở dạ, bởi chàng không chỉ dồi dào sinh lực mà còn có cả một kho kỹ thuật phong phú mà nay mới chưa có dịp để thổ lộ cùng nàng.

Nàng sẽ tạo ra nhiều cuộc “hội thảo” về công cuộc đi tìm “đỉnh núi” một cách thẳng thắn và cởi mở. Nàng sẽ không nóng vội vì giữa lý thuyết và thực tiễn còn cách nhau xa, bằng chứng là khâu chuẩn bị kỹ càng như vậy mà lúc xông pha trận mạc vẫn không thấy hiệu quả gì. Nàng sẽ thẳng thắn thừa nhận nếu chưa tới đỉnh và sẵn sàng nhận sự trợ giúp của chàng để giải tỏa những trở ngại đã in dấu quá sâu đậm trong thời gian khá dài.

Nàng ý thức được rằng kiến thức không chỉ có trong sách vở mà còn có ở những người dày dạn kinh nghiệm xung quanh ta. Tuy nhiên, mọi lý thuyết đều là màu xám, tất cả vẫn chỉ là tham khảo, nàng sẽ áp dụng vào thực tế một cách uyển chuyển, tùy cơ ứng biến. Bởi nàng biết nếu cố gắng làm như sách hoặc làm giống như anh C, chị D… thì sẽ thất vọng ngay. Nàng cũng chuẩn bị tinh thần để nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý hoặc tình dục khi mà sau mọi cố gắng, kết quả thu được vẫn còn mờ nhạt.

Nói gì thì nói, điểm mấu chốt vẫn là sự cởi mở, quan tâm đến nhau, đó là “doping” khiến tình cảm vợ chồng thêm khăng khít và kích thích hưng phấn xuất hiện. Khi quên hết những âu lo, khi chăn gối mặn nồng là cảm xúc ùa đến, tự nhiên và mãnh liệt. Trong hoàn cảnh ấy, việc lên đỉnh và cảm nhận dư âm được làm chủ cơn cực khoái thật dễ dàng.

Cứ tìm đường đi, ắt rồi sẽ đến.

(Lửa ấm)

Hành trình lên đỉnh trong quan hệ nam nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment