Wednesday, January 1, 2020

Điều trị chứng xuất tinh sớm trong 20 phút

Chỉ cần mất 20 phút điều trị, những người đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm có thể hoàn toàn tự tin khi ‘lâm trận’.

Điều trị chứng xuất tinh sớm trong 20 phút
Các nhà khoa học thuộc Trung tâm y tế trường đại học Case ở bang Ohio (Mỹ) đã thử nghiệm thành công phương pháp điều trị chứng xuất tinh sớm, bằng cách đốt nóng dây thần kinh truyền cảm giác hưng phấn về não trong khi người đàn ông đang quan hệ tình dục.

Nhóm nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm với 22 người đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm. Những người tình nguyện này được gây tê ở vùng xương chậu. Sau đó, các nhà khoa học tiến hành tiêm một thiết bị tí hon chạy bằng pin vào vùng có dây thần kinh kết nối não bộ với dương vật.

Thiết bị này, sau đó, được kích hoạt để đốt nóng dây thần kinh – có tác dụng điều khiển và truyền cảm giác hưng phấn về não trong khi người đàn ông làm ‘chuyện ấy’, nhằm phá hủy một phần dây thần kinh này và khiến nó giảm khả năng truyền tín hiệu.

Quá trình điều trị này chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút. Những người tham gia thử nghiệm này cho thấy những tín hiệu khá khả quan khi họ có thể kìm hãm thời điểm xuất tinh lâu hơn so với trước khi điều trị bằng phương pháp này.

Tuy nhiên, phương pháp điều trị này chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định vì dây thần kinh kết nối với dương vật bị phát hủy một phần có khả năng tự hồi phục sau vài tháng.

“Chúng tôi hài lòng về những kết quả thử nghiệm ban đầu. Tuy nhiên, phương pháp này không có hiệu quả lâu dài vì dây thần kinh có thể hồi phục sau một thời gian nhất định”, bác sĩ David Prologo, người đứng đầu cuộc nghiên cứu, cho biết.

(Theo Bee/Daily Mail)

Điều trị chứng xuất tinh sớm trong 20 phút Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment