Wednesday, January 1, 2020

Điều gì ngăn cản chàng đến gần bạn?

Bạn xinh đẹp, bạn nổi bật, bạn tự tin, vậy tại sao anh ấy không tiến đến với bạn?

Trong một bữa tiệc, bạn là một cô gái nổi bật và xinh đẹp, bạn rất tự tin về bản thân mình, những người xung quanh cũng khen bạn như vậy. Thế nhưng có một anh chàng mà bạn để ý đến, anh ấy cũng nhìn bạn đầy thiện ý, song đợi mãi anh ấy không hề ra làm quen với bạn? Vì sao?

Nếu bạn rơi vào tình cảnh trên, thì rất có thể, bạn có một số 'chướng ngại vật' quá lớn khiến chàng không dám lại gần bạn.

Hãy cùng chúng tôi lý giải những băn khoăn trên nhé!

1. Quá nhiều người vây quanh

Bạn đi tiệc và ngồi giữa một đám bạn, mọi người nói chuyện và cười đùa ầm ĩ, bạn trở thành trung tâm của bữa tiệc. Nếu như vậy thì dù có để ý đến bạn thế nào, anh ấy cũng không dám đến gần bạn. Đơn giản vì chàng không muốn bị mọi ánh mắt bạn bè bạn chĩa vào và trở thành đề tài bàn tán. Do vậy, nếu bạn muốn 1 anh chàng nào đó làm quen với mình trong bữa tiệc, thì đôi khi phải ra đứng một mình thì người ta mới dám lại gần bạn.

Điều gì ngăn cản chàng đến gần bạn?, Tình yêu - Giới tính, doan y chang, tinh yeu, bua tiec, lam quen, party, tinh yeu gioi tinh, an ai, thang hoa

Điều gì ngăn cản chàng đến gần bạn?
Bạn quá xinh đẹp và nổi bật (Ảnh minh họa)

2. Quá nóng bỏng

Sexy, quyến rũ là tốt, nó giúp bạn tự tin và dành được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của nam giới hay những người xung quanh. Thế nhưng, nếu như bạn ăn mặc vô cùng 'mát mẻ' và nóng bỏng, thì có thể chàng sẽ chỉ đám nhìn bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ chứ không dám lại gần. Đơn giản vì những cô gái như vậy, chàng sợ sẽ không thể 'với tới'.

3. Nhảy cuồng nhiệt

Trong bữa tiệc, bạn muốn thể hiện khả năng khiêu vũ của mình, vì thế bạn nhảy thật giỏi, và có những động tác cơ thể vô cùng 'hoành tráng'. Bạn nghĩ rằng như thế nam giới sẽ hứng thú với mình? Không hẳn, họ chỉ nhìn bạn thôi chứ nếu bảo làm quen thì không phải ai cũng có đủ can đảm. Thậm chí họ còn có thể nghĩ lầm bạn là cô gái của quán bar, vũ trường chứ không phải là một cô gái trí thức, có học.

4. Quá bận rộn

Bạn là một người năng động và hiện đại, do đó bạn luôn nghe điện thoại trong bữa tiệc, tay của bạn cũng bận rộn với việc nhắn tin và check mail. Những biểu hiện đó có thể  thu hút được khá nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người vì bạn là một người thành công và giỏi giang. Thế nhưng, trong mắt nam giới thì bạn giống như một 'sếp nữ' đầy quyền uy, và vì thế, anh ấy không dám tiến đến gần.

Điều gì ngăn cản chàng đến gần bạn?, Tình yêu - Giới tính, doan y chang, tinh yeu, bua tiec, lam quen, party, tinh yeu gioi tinh, an ai, thang hoa
Bạn xinh đẹp, bạn nổi bật, bạn tự tin, vậy tại sao anh ấy không tiến đến với bạn?
Bạn đang thân mật bên người khác (Ảnh minh họa)

5. Quá thân mật với đồng nghiệp

Bạn hoàn toàn có thể thể hiện tình thân thiết của mình với đồng nghiệp, thế nhưng, nếu như bạn thể hiện quá đà hay để cho người ta thể hiện quá tình cảm với bạn dù cả hai chỉ trêu đủa nhau chứ không có ý gì thì anh ấy có thể nghĩ rằng bạn đã 'có chủ'. Và đương nhiên là khi đó, sẽ chẳng ai dám 'đánh đồn có địch'.

6. Có vẻ tức giận

Có một điều gì đó khiến bạn không hài lòng trong bữa tiệc hoặc trong lúc nghe, nhận điện thoại. Bạn không thể kiềm chế nên thể hiện ra cho mọi người thấy. Quan sát bạn trong lúc tức giận, anh ấy sẽ nhận thấy bạn không phải là mẫu người phù hợp vì bạn quá thiếu kiềm chế.

7. Quá say xỉn

Khi đi tiệc, không nên say xỉn quá, bạn cũng không nên uống nhiều kẻo lại thành 'quá chén'. Bạn bè, đồng nghiệp có thể khen ngợi bạn là người có tửu lượng tốt, thế nhưng trong mắt nam giới thì những cô gái bia rượu giỏi không phải là mẫu người yêu lý tưởng. Ngoại trừ những anh chàng muốn tranh thủ lúc bạn say để lợi dụng thì người hiền lành, tử tế không bao giờ làm thế.

(Theo Shine)

Điều gì ngăn cản chàng đến gần bạn? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment