Sunday, January 12, 2020

Làm sao để biết vợ có "lên đỉnh" hay không?

Sau khi quan hệ, bà xã thường khen tôi, nhưng tôi thấy hình như vợ chỉ nói để an ủi. Làm sao biết cô ấy có thật sự hài lòng không, lúc lên đỉnh phụ nữ thường có biểu hiện gì?

Mỗi lần vợ chồng gần nhau tôi đều khởi động khá tốt, còn bà xã thì hơi thụ động. Sau màn khởi động, thời gian tôi "tham chiến" kéo dài từ 10-20 phút tùy vào từng hôm. Sau khi "quan hệ", bà xã thường nói là rất tốt, nhưng tôi cảm thấy hình như vợ chỉ nói để an ủi tôi thôi.

Vợ tôi cũng ít khi nào đòi hỏi việc gần gũi, tôi sợ vợ mệt nên cũng ráng nhịn, có khi đến nửa tháng. Làm sao để biết vợ mình có thật sự hài lòng không, lúc lên đỉnh phụ nữ thường có biểu hiện gì? Tôi chỉ mong làm cho vợ hài lòng thật sự trong chuyện này. (Trần Hùng)

Trả lời:

Bạn thân mến!

Điều mà bạn mong muốn làm cho vợ “lên đỉnh” chẳng phải riêng bạn mà của hầu hết đàn ông. Đó là điều mà đại đa số đàn ông lấy làm kiêu hãnh. Vì như thế chứng tỏ được khả năng đàn ông… Nói chung người đàn ông đưa được vợ lên đỉnh là người nắm chắc ít ra là 50% hạnh phúc vợ chồng, và họ có những khả năng rất đáng yêu. Người đàn bà nào có được anh ta rất hạnh phúc và càng yêu anh ta hơn. Cho nên đàn ông chẳng ai không mong muốn làm được như vậy.

Làm sao để biết vợ có "lên đỉnh" hay không?
Nhiều người suốt đời không biết cực khoái là gì

Nhưng có lẽ bạn hơi quan tâm nhiều đến vấn đề thời gian “tham chiến” nên tôi cần nói ngay để bạn biết là thời gian trung bình chỉ có chừng 5 phút. Bạn kéo dài từ 10-20 phút là gấp hai, ba lần mức trung bình rồi đó. Nhưng lưu ý rằng thời gian không phải là yếu tố quyết định. Trong thực tế có khi chỉ 2 phút vợ đã lên đến đỉnh nếu khởi động tốt. Trái lại có người làm quá lâu đến hàng tiếng đồng hồ khiến họ phát sợ đến nỗi lần sau chồng động vào người đã muốn “trốn nghĩa vụ”.

Khi lên đến đỉnh, ở mỗi phụ nữ có biểu hiện khác nhau. Giống như hàng ngày ta thấy có người khi vui sướng thì nhảy lên hò hét. Có người chỉ ngồi  cười. Có người lại bình thản như không dù trong lòng rất vui. Vì vậy bạn hỏi dấu hiệu lên đỉnh của phụ nữ là rất khó trả lời vì mỗi người mỗi khác, tùy thuộc vào cá tính và tố chất của họ. Nhưng nói chung khi lên đỉnh họ thường có những phản ứng mạnh mẽ, khác thường.

Nói chung là khi chúng ta thích cái gì thì dĩ nhiên mong muốn điều đó xảy ra nhiều hơn. Nếu vợ chồng còn trẻ, khỏe mạnh bình thường mà nửa tháng vợ bạn vẫn phớt lờ chuyện ấy, khiến bạn không chịu được phải đòi hỏi thì đó là dấu hiệu không thích lắm, nếu chưa muốn nói là không thích. Khảo sát ở Mỹ cho thấy số phụ nữ thường xuyên lên đỉnh không đến 50%. Nhiều người suốt đời không biết cực khoái là gì.

Thư bạn tuy ngắn nhưng tôi thấy bạn có vẻ hơi chủ quan khi bạn nói “tôi khởi động khá tốt”. Nhiều người vợ cực kỳ sung sướng ngay khi chồng mới khởi động. Nếu quả là “khá tốt” thì vợ bạn không thể hờ hững như vậy. Có thể nó tốt với bạn mà chưa “tốt” với cô ấy đâu. Nên nhớ rằng mỗi người phụ nữ ưa thích những cách khởi động khác nhau nên bạn phải luôn sáng tạo tìm tòi mà đừng chủ quan là “khá tốt” và cứ thế mà diễn sẽ nhàm.

Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc!

Theo Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa (Afamily)

Làm sao để biết vợ có "lên đỉnh" hay không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment