Sunday, January 12, 2020

Làm gì khi chàng lơ là 'chuyện ấy'

Trong giới chị em tồn tại một định kiến rằng các ông chồng thường "máu" chuyện phòng the hơn vợ nhưng trên thực tế có không ít những ông chồng bị "tắt điện" khi ở bên vợ mình, vì một số nguyên nhân chủ yếu sau.

Chồng bạn đang bị căng thẳng. Điều này vẫn thường xảy ra, có thể chàng "stress" vì công việc, chuyện tiền nong hoặc gánh nặng gia đình mà chàng phải chịu trách nhiệm...Đây đều là những tác nhân khiến cho sự gần gụi vợ chồng bị giảm sút.

Làm gì khi chàng lơ là 'chuyện ấy'
Ảnh minh họa

Trường hợp cảm thấy chàng bắt đầu có biểu hiện lơ là "chuyện ấy", bạn hãy quan sát kỹ xem có phải chàng bị căng thẳng không; nếu đúng, bạn nên biểu lộ sự âu yếm, dịu dàng, xoa bóp cho chồng mình.

Những động thái này không những làm cho tình cảm vợ chồng thêm gần gũi, mà còn giúp chồng thư giãn cả về thân thể lẫn tinh thần cũng như phục hồi sự ham muốn trong sinh hoạt vợ chồng.

Trong cuộc sống vợ chồng, bạn không những phải cố gắng đảm đang vai trò "vượng phu ích tử" mà trong chuyện tình cảm tế nhị cần phải biết biểu lộ và tạo ra không khí thân mật, lãng mạn, vui vẻ, tươi mát trong sinh hoạt hàng ngày sẽ khiến chồng luôn coi bạn, con cái và gia đình là nguồn hạnh phúc đích thực, tuyệt vời nhất, không gì có thể thay thế.

Chồng giận dỗi bạn. Đàn ông khá kín đáo trong việc biểu lộ tình yêu cũng như sự tức giận.

Do đó, khi thấy chồng có thái độ trầm lặng hoặc xa lánh bạn; bạn cần nhớ lại xem trước đó vợ chồng có xích mích, cãi vã và bạn có lỗi hay không, khiến chàng bực tức hoặc giận dỗi; rồi lựa lời "đả thông tư tưởng" cho chàng. Một khi hoà khí trở lại, "chuyện ấy" cũng sẽ "xuôi chèo mát mái".

Tại bạn "buông thả" ngoại hình. Mặc dù tình yêu là chuyện của cảm xúc, và chàng chưa hề chê trách về ngoại hình của bạn.

Nhưng nếu bạn cứ ăn uống thả cửa, để cho trọng lượng "liên tục phát triển" và ăn mặc, đầu tóc lôi thôi, luộm thuộm...thì cảm hứng về "chuyện ấy" đối với bạn rất dễ nhạt nhoà.

Cách tốt nhất là bạn phải chú ý kiểm soát chế độ ăn uống sao cho hợp lý, điều độ, năng tập thể dục, "tỉa tót" cho ngoại hình tươm tất...để chồng luôn nhìn thấy bạn với hình ảnh "khoẻ và đẹp".

Chồng bạn có biểu hiện "hướng ngoại". Chuyện này có thể xảy ra nếu trong một thời gian dài bạn không chú ý khắc phục các vấn đề nêu trên.

Bạn nên nhớ, nhiều đàn ông khi gặp vấn đề rắc rối mà nhận được sự cảm thông, chia sẻ của một "bóng hồng" khác thì họ rất dễ mềm lòng; đặc biệt trong trường hợp người vợ không biết cách dùng 'lạt mềm" để "buộc chặt" tình cảm vợ chồng.

(Theo Tienphong Online // Matichon)

Làm gì khi chàng lơ là 'chuyện ấy' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment