Sunday, January 12, 2020

Nóng rát môi khi chồng 'xuất quân'

Em mới kết hôn được mấy tháng. Bọn em chưa muốn có em bé sớm nên dùng biện pháp tránh thái là xuất tinh bên ngoài. Thế nhưng đôi lúc anh xuất tinh bên trong làm em hơi rát vì cảm giấc thấy nóng ở bên trong. Liệu hiện tượng này có ảnh hưởng đến sinh con sau này không ạ? (Tú Dương).

Nóng rát môi khi chồng 'xuất quân'
Việc bạn bị rát và nóng ở bên trong khi chồng xuất tinh không sử dụng bao cao su có thể do một số nguyên nhân sau:

- Thứ nhất, có thể do chồng bạn khá mạnh khỏe nên khi xuất tinh, tinh dịch bắn ra quá nhanh đập vào thành âm đạo gây đau. Để kiểm nghiệm nguyên nhân này, các bạn có thể sử dụng bao cao su. Nếu sau khi sử dụng bao cao su, bạn không bị rát và nóng khi chồng xuất tinh thì có thể khẳng định chắc chắn nguyên nhân và không cần quá lo lắng nữa.

- Thứ hai, có thể bạn bị dị ứng với tinh dịch. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể đề nghị chồng thay đổi một số thói quen ăn uống hiện tại, vì thành phần của tinh dịch sẽ thay đổi đôi chút khi khẩu phần ăn thay đổi. Ví dụ khi đàn ông ăn kiwi, cần tây, dứa thì tinh dịch sẽ có mùi nồng hơn. Bia và cà phê, hay những loại thuốc đắng sẽ làm tinh dịch có mùi hôi và vị đắng. Cá và thịt lại làm chất đó hơi ngậy.

Nếu áp dụng tất cả những biện pháp trên mà bạn vẫn bị rát và nóng thì bạn nên đến cơ sở y tế có uy tín gần nhất để làm các xét nghiệm và thăm khám cụ thể. Do nguyên nhân nào thì cũng không ảnh hưởng đến việc sinh sản của bạn nhưng lại ảnh hưởng lớn đến cuộc sống tình dục. Điều trị dứt điểm sẽ giúp các bạn có được đời sống tình dục viên mãn hơn.

(Theo Mẹ & Bé)

Nóng rát môi khi chồng 'xuất quân' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment