Sunday, January 12, 2020

Thở đúng để ‘lên đỉnh’ thành công

Bởi vì phụ nữ dễ đạt khoái cảm nhanh hơn khi hít thở sâu.

Hoạt động thể chất tăng cường cộng với hơi thở có ý thức ngang bằng với hưng phấn tình dục. Dĩ nhiên, các cơ quan sinh dục cũng đạt được cảm giác thỏa mãn nhiều hơn và hầu hết chúng ta đều đạt cực khoái trong khi ghì chặt lấy nhau và biết giữ hơi thở của mình.

Thở đúng để ‘lên đỉnh’ thành công
Tuy nhiên, cực khoái đạt được từ giao hợp thường ngắn và chỉ tập trung ở cơ quan sinh dục. Nếu bạn muốn kéo dài cuộc yêu và tận hưởng cực khoái lâu hơn, hãy tận dụng hơi thở thay vì bộ phận sinh dục.

Tầm quan trọng của hơi thở

Những kỹ thuật thở đúng có thể tác động đáng kể đến việc bạn có thể kéo dài quan hệ tình dục hay không. Do đó, bạn cần học cách thở đúng để tăng thêm hiệu quả cho tình dục vì điều này giúp bạn thư giãn hoàn toàn và giảm căng thẳng. Tốt nhất, từ lúc nhỏ nên tập thở một cách tự nhiên với cơ hoành bằng cách sử dụng cơ hoành để hít sâu vào phổi thay vì dùng khung xương sườn và thở cạn. Cách này không có gì khó khăn, bạn chỉ cần thở sâu theo cách nâng bao tử lên bằng cách hít vào. Đặt một bàn tay lên bụng và cảm nhận hơi thở đang tràn vào khi bạn hít vào. Lúc này, khi bạn thở ra hoàn toàn, bạn sẽ cảm thấy áp lực bị phóng thích.

Thở đúng có thể giảm bớt căng thẳng và có những cảm xúc tích cực. Theo lý thuyết, thở không đúng gây kích hoạt quá độ hệ thống thần kinh trung tâm làm căng thẳng hơn. Bằng cách thở sâu một cách có ý thức và hoàn toàn bằng cơ hoành, bạn có thể thư giãn thật sự, xua tan nhanh chóng những căng thẳng và cảm xúc tiêu cực tích tụ trong cơ thể. Từ đó, chúng không còn gây lo lắng và sợ hãi - rào cản lớn nhất cho tình dục và thời gian quan hệ tình dục. Bạn cần học cách tập trung và đắm mình vào hưng phấn ái ân khi quan hệ tình dục. Cách tốt nhất là thực tập ngồi thiền để tăng sự tập trung.

Phụ nữ dễ đạt khoái cảm nhanh hơn khi hít thở sâu, vì thế hãy khuyến khích bạn đời điều này khi quan hệ tình dục nếu nhận thấy cô ấy gần đạt đến đỉnh. Tuy điều này có thể xảy ra một cách tự nhiên, nhưng đôi khi một số người vẫn giữ hơi thở và ngẫu nhiên không cảm thấy khoái cảm nữa. Nguyên nhân do phản xạ thần kinh và nếu bạn nhận thấy cô ấy vẫn đang thở hãy nhẹ nhàng nhắc nhở cô ấy tiếp tục thở.

Những động tác hữu ích

Lời khuyên là, bạn có thể bắt đầu với bài tập đơn giản để chuẩn bị cho hoạt động tình dục. Hơi thở là một trong những dấu hiệu của sự sống. Nhịp độ thở thể hiện trong những hoạt động thường nhật của chúng ta và tức khắc thông báo cho chúng ta nếu có sự thay đổi nào về tâm lý hoặc thể chất. Ngay cả lúc bạn đang thở khi quan hệ tình dục cũng là yếu tố hợp thành và có thể tận dụng nó để cải thiện những vấn đề liên quan đến tình dục. Tốt nhất, bạn hãy tập trung cao độ vào hơi thở như cách đạt đến cảm giác thư giãn. Bạn có thể bắt đầu với bài tập thở và chuẩn bị cho quan hệ tình dục, nó được gọi là bài tập giúp tập trung năng lực cho cơ thể.

Chọn tư thế nằm ngửa bụng một cách thoải mái và bắt đầu thở một cách tự nhiên bằng cách hít không khí từ hai lỗ mũi. Nếu bạn muốn biết mình thở đúng hay chưa, hãy thử bằng cách đặt một bàn tay lên bụng và cảm nhận được chuyển động của tay như đang nâng lên trong lúc bạn hít vào và hạ xuống lúc thở ra. Khi đạt được nhịp thở bình thường và thư giãn, hãy tưởng tượng như không khí đang dần chuyển đến các cơ quan sinh dục. Luồng không khí này sẽ tràn đầy các bộ phận kèm theo sức sống và năng lực, sau đó hãy lập lại thao tác này ít nhất trong 3 lần. Điều này cho phép bạn cảm nhận được sự thư giãn nhiều hơn, gia tăng lượng máu nhờ tăng cường sự phấn khích và hài lòng.

Khi cả hai cố gắng hít thở một cách đồng bộ thì hưng phấn tình dục sẽ đến. Hít thở đồng bộ có thể gia tăng sự hài hòa và mật thiết giữa bạn với bạn đời của mình, tăng kết nối cảm xúc cho cả hai và đồng thời cả khoái cảm. Lúc này, phụ nữ có thể vẫn cố gắng thở chậm lại. Khi phản ứng từ hưng phấn tâm lý gia tăng thì khoái cảm có liên quan với hơi thở sẽ trở nên thường xuyên và ngắn hơn. Cố gắng thở chậm và sâu để có thể tăng cường cảm xúc, khoái cảm chậm lại và tăng thêm cảm giác hài lòng.

Sau cùng, hãy tập thở theo vòng tròn để giúp làm chậm khoái cảm ở đàn ông và phụ nữ cũng thoải mái hơn. Bước đầu, bạn hãy ngồi ngang tầm với bạn đời và bốn mắt nhìn nhau. Cả hai luân phiên hít vào và thở ra ít nhất trong 12 lần một cách thật tự nhiên. Sau đó, khi thở bạn hãy tưởng tượng năng lực cơ thể từ bạn đời thâm nhập vào bạn và đến từ những vùng nhạy cảm với kích thích tình dục của mình. Năng lực đến từ những vùng này sau đó sẽ hướng về những vùng kích thích tình dục của bạn đời khi bạn thở ra. Bạn đời sẽ tiếp nhận nguồn năng lượng này và truyền sự tưởng tượng của những vùng kích thích tình dục này qua hơi thở và sau đó, truyền lại nó đến những vùng kích thích tình dục của bạn để tạo ra hơi thở tuần hoàn và tương tác cho cả hai.

(Theo EVA)

Thở đúng để ‘lên đỉnh’ thành công Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment