Sunday, January 12, 2020

Thời điểm nàng muốn “yêu”

Sự hoà hợp chỉ được tạo nên khi cả hai đều khao khát nhau và cảm thấy sẵn sàng. Tuy nhiên, xác định được “giờ vàng” này không phải việc dễ với cánh mày râu. Dưới đây là những thời điểm các anh cần “tranh thủ”.

Thời điểm nàng muốn “yêu”

1. Sau cuộc tranh cãi

Sau một cuộc đấu khẩu, cả hai đều nóng hơn và tim đập nhanh hơn. Bạn muốn làm lành với cô ấy và ngăn chặn một cuộc “chiến tranh lạnh” sắp xảy ra, hãy thực hiện những chiêu lật ngược tình thế.

Nhẹ nhàng lau nước mắt cho nàng, ôm nàng thật chặt trong vòng tay, hãy làm cho nàng bình tĩnh trở lại và đưa nàng lên giường. Đó là cách tuyệt vời nhất để xin lỗi, nàng sẽ không từ chối, mà sẵn sàng nhận lời với một thái độ nồng nhiệt.

2. Khi nàng stress

Mặc dù stress là một trạng thái không tốt, nhưng nó lại kích thích ham muốn ở nàng. Nếu đang rối như tơ vò, nàng sẽ sẵn sàng tiếp nhận bạn vì “yêu” giúp giải tỏa căng thẳng. Hãy “yêu” nàng khi nàng đau đầu hoặc mệt mỏi vì “chuyện ấy” có thể giảm đau hay xả stress.

3. Ngày thứ 14

Phụ nữ trong thời điểm rụng trứng thường cảm thấy rạo rực hơn và muốn được gần gũi bạn tình hơn. Chính vì thế, bạn hãy để ý, 2 tuần sau đợt “đèn đỏ” đó là thời điểm rụng trứng, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn “khơi mào” chuyện ấy.

4. Khi nàng ghen

Đó là những lúc nàng cảm thấy bất an, lo ngại khi bạn đã lọt vào mắt xanh của một cô gái khác. Nàng sẽ có chút hờn ghen và căn vặn. Đừng đi quá đà để làm nàng ghen thêm, khi cơn ghen tới đỉnh điểm nàng sẽ tránh xa sự gần gũi của bạn, thậm chí còn “chiến tranh lạnh” nữa đấy.

Hãy gần gũi nàng như một câu trả lời rằng bạn chỉ có một mình nàng mà thôi. Nàng cũng sẽ hưởng ứng thật nhiệt tình với bạn, vì đó là cách nàng chứng minh rằng nàng yêu bạn và nàng là một người phụ nữ tuyệt vời.

5. Khi xem phim tình cảm

Hầu hết phụ nữ không thích những loại phim khiêu dâm thô tục. Phim tình cảm lãng mạn với đôi chút cảnh mát mẻ sẽ khiến nàng rạo rực hơn và sẵn sàng “vào cuộc”.

Nếu đời sống vợ chồng nhàm chán, bạn hãy “nêm gia vị” bằng cách cùng xem những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng. Đó cũng sẽ là một buổi tối không thể nào quên với cả hai.

6. Tình yêu trong xa cách

Ngày hội ngộ sẽ thực sự là một bữa tiệc. Bao nhiêu nhớ nhung mong mỏi đều được dồn cả trong đêm này. Cả hai đều thực sự cống hiến hết mình cho nhau. Bạn hãy chủ động trong những dịp may đó nhé.

7. Giai đoạn kiêng cữ

Người phụ nữ có những thời kỳ phải kiêng cữ khá lâu, như trong những tháng đầu và tháng cuối trước khi sinh, giai đoạn sinh nở… Thời gian càng lâu khiến những ham muốn của nàng càng thêm mãnh liệt. Hết thời kỳ kiêng cữ, bạn hãy chủ động với nàng. Nàng sẽ rất biết ơn và đưa bạn lên mây vì có “công” phá tan sự khô héo trong nàng.

8. Khi nàng có hơi men

Không gì tuyệt vời hơn khi rót cho nàng chút rượu nàng thích, nhẹ nhàng với những điệu nhảy lãng mạn. Nàng sẽ cảm thấy rất thích thú khi được bạn dìu đi bằng điệu nhạc du dương với ánh mắt thôi miên. Nàng sẽ để mặc bạn tiến xa hơn bằng đôi bàn tay “ma thuật”.

9. Khi nàng hạnh phúc

Giống như cơn giận dữ hay buồn bã, hạnh phúc tột đỉnh cũng đưa người phụ nữ vào trạng thái hưng phấn. Vì thế nếu cô ấy vừa lấy bằng, tìm được việc mới hay vừa có tin mang bầu, thì đó là lúc bạn có thể dồn hết năng lượng vào một cuộc ái ân nồng cháy.

10. Khoảng khắc sáng tạo

Nếu người phụ nữ của bạn đang hứng thú sáng tạo trong bếp hay trên giá vẽ, bên cây đàn piano… nàng có thể cũng sẽ rất hứng thú với một cuộc ái ân. Vì vậy nếu thấy nàng đang chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn, hãy lẻn vào bếp và thưởng thức “món khai vị” trước bữa ăn. Hoặc khi cảm xúc nàng đang thăng hoa trước một bản nhạc, hãy cho nàng lên mây với sự sáng tạo của riêng bạn.

(Theo DANTRI )

Thời điểm nàng muốn “yêu” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment