Sunday, January 12, 2020

Thấy 'ướt át' khi 'lên đỉnh'

Khi 'lên đỉnh', một số phụ nữ có cảm giác như bị són tiểu; một số khác miêu tả, đó là dấu hiệu ‘rất ướt’ ở vùng kín. Các chuyên gia gọi đó là hiện tượng ‘xuất’ ở nữ giới, tương tự xuất tinh ở nam giới.

Thấy 'ướt át' khi 'lên đỉnh'
Bị “ướt” khi “yêu” là hiện tượng tiết dịch tự nhiên ở âm đạo (được ví như chất bôi trơn), là dấu hiệu bình thường của sức khỏe. Để “xuất” tốt, nên tham khảo vài gợi ý sau:

- Trước tiên, nên đi tiểu. Cảm giác trước khi “xuất” tương tự cảm giác khi buồn tiểu. Khi đó, cảm giác “xuất” do hưng phấn sẽ dễ dàng hơn, không bị ngăn trở bởi bàng quang đầy nước.

- Tập luyện. Nhiều chuyên gia cho biết, nguyên nhân phụ nữ không “xuất” là do họ luôn cố giữ lại “nước” thay vì phải giải phóng nó. Để khắc phục tình trạng này, có thể tự tập luyện trong khi tắm hoặc lúc ngồi trong toilet. Quên đi nỗi sợ hãi bị són tiểu, thử “một mình”, giữ cơ xương chậu được thư giãn và để “nước” được tiết ra một cách tự nhiên.

Hiện tượng “xuất” là kết quả khi “đụng chạm” đến điểm G. Thử massage đầu ngón tay của bạn vào bên ngoài âm đạo và sâu bên trong vài cm. Một số phụ nữ nhạy cảm sẽ “xuất” ngay nhưng một số phụ nữ khác thì không.

- Trong quá trình “thực hành”, không nên cố phân biệt bị són tiểu với tình trạng “xuất”. Nhiều phụ nữ chia sẻ, cảm giác có một chút nước sắp tiết ra khiến họ ngay lập tức hình thành 2 phản ứng: giữ nó lại hay để nó thoát ra. Rất nhiều người trong số đó chọn cách kìm nén và cố giữ “nước” lại.

Bạn không cần quá lo lắng, cứ để mọi thứ được tự nhiên, dù đó là nước tiểu hay do “xuất”. Có như thế, việc đạt cực khoái ở nữ giới mới được dễ dàng.

(Theo Mẹ & Bé)

Thấy 'ướt át' khi 'lên đỉnh' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment