Monday, March 9, 2020

3 cách giúp làn da trắng sáng ngay tại nhà với bia

Với đống mày râu thì bia là thức uống không thế thiếu trong các cuộc vui, còn với chị em phụ nữ thì bia lại là phương pháp làm đẹp da diệu kỳ.
3 cách giúp làn da trắng sáng ngay tại nhà với bia

Làn da trắng sáng hơn với hỗn hợp bia và chanh tươi

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lượng vitamin B dồi dào, cùng tính kháng khuẩn cao của bia với vitamin C có trong thành phần của nước cốt chanh, không chỉ giúp làn da của chị em nhanh chóng trắng lên, mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Dùng 3 thìa bia khuấy thật đều cùng 1 thìa nước cốt chanh, rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên khắp mặt. Nhẹ nhàng massage và vỗ nhẹ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. Khoảng 20 phút sau bạn rửa lại mặt với nước sạch.

Mặt nạ từ bia và khoai tây cho bạn làn da trắng đẹp rạng ngời

Công thức làm trắng da bằng bia với khoai tây rất thích hợp với những chị em có làn da khô, khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da mềm mịn và hồng hào tự nhiên.

Bạn dùng ½ chén khoai tây đã được luộc chín, nghiền sẵn trộn với 3 thìa bia. Đắp mặt nạ này lên da trong 15-20 phút, sau đó làm sạch với nước ấm. Duy trì đều đặn 2-3 lần/tuần làn da bạn sẽ không còn khô sần thiếu sức sống nữa.

Cách làm da trắng đẹp hơn với mặt nạ từ bia và lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng luôn là một nguyên liệu làm đẹp da khá quen thuộc đối với rất nhiều chị em từ xưa đến nay, giúp cải thiện làn da sạm đen trở nên trắng sáng hơn. Do lòng trắng trứng chứa thành phần tốt cho da như vitamin B6, B12, B2, Folate… và các khoáng chất thiết yếu.  Khi dùng cùng với bia làm tăng công dụng làm trắng da và chống lão hóa.

Đánh 1 lòng trắng trứng gà bông lên, rồi cho thêm 2 thìa bia vào và đánh lại một lần nữa. Thoa mặt nạ vừa làm lên khắp mặt và cổ, thư giãn khoảng 20 phút sau thì rửa mặt với nước ấm. Nên dùng mỗi tuần 2 lần.

Với 3 cách làm trắng da từ bia ở trên rất dễ để các bạn thực hiện,  hãy thử ngay để sở hữu cho mình một làn da trắng sáng nhé. Chúc các bạn thành công!

3 cách giúp làn da trắng sáng ngay tại nhà với bia Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment