Monday, March 9, 2020

Công thức tắm trắng bằng sữa đậu nành và cà phê tại nhà

Café và sữa đậu nành luôn là 2 thức uống tuyệt vời. Ngoài ra 2 loại nguyên liệu này còn là bí kiếp làm da trắng đẹp của nhiều chị em phụ nữ đấy. Cùng tìm hiểu về cách tắm trắng tại nhà nhanh và hiệu quả từ 2 loại nguyên liệu này nhé!
Công thức tắm trắng bằng sữa đậu nành và cà phê tại nhà

Làm sữa đậu nành để tắm trắng

Ngâm đậu nành trước khoảng 8 tiếng.

Nếu ngâm từ tối hôm trước thì đến sáng hôm sau bạn đã có thể làm sữa cho bữa sáng của mình.

Rửa sạch đậu rồi đem xay với nước (200gr đậu khô + 1,5l nước).

Đun hỗn hợp vừa xay cho đến sôi rồi lọc bỏ xác.

Phần sữa để uống có thể pha thêm đường. Phần xác và sữa còn lại dùng để tắm trắng.

Công thức tắm trắng từ sữa đậu nành

Dùng sữa đậu nành (có thể kèm theo xác đậu) trộn với 2 thìa dầu olive và 1 thìa nước cốt chanh thành sữa tắm.

Thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong 10 phút.

Tắm sạch lại với nước mát.

Thực hiện đều đặn hàng ngày kết hợp với uống sữa đậu nành, làn da cháy nắng của bạn sẽ phục hồi lại như ban đầu và trở nên mịn màng hơn sau 1 tháng sử dụng.

Tắm trắng tại nhà cực kỳ hiệu quả với café

Cà phê là nguyên liệu phù hợp với tất cả loại da, dùng làm trắng da hiệu quả không gây rát, ngứa hay dị ứng, trong cà phê có chứa chất chống oxy hóa giúp làm xóa mờ những nhược điểm trên da như những đốm đen, vết sạm, thâm, nám… hơn nữa mùi cà phê thoang thoảng còn giúp tinh thần bạn thư thái nhẹ nhàng. Vậy nên, việc tắm trắng bằng cà phê sẽ giúp tẩy da chết, mang đến cho các bạn làn da trắng mịn không ngờ. Thực hiện đều đặn bạn sẽ có được làn da trắng hồng mịn màng.

Nguyên liệu:

1 thìa bột cà phê  nguyên chất được xay mịn, 1 thìa đường trắng, 2 thìa dầu oliu hoặc dầu dừa.

Nguyên liệu này hỗ trợ việc loại bỏ tế bào chết trên da đã bị sừng hóa hiệu quả, để giúp dưỡng ẩm, làm mềm, mịn da, chống oxy hóa.

Công thức tắm trắng bằng cà phê

Trộn đều cà phê và đường sau đó thêm dầu dừa hoặc dầu ô liu vào từ từ và khuấy liên tục. Rồi cho tiếp mật ong hoặc nước cốt chanh. Sau khi tắm sạch bạn thoa đều lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng từ 3- 5 phút  trong tinh thần thư giãn. Chờ 10 đến 15 phút để các dưỡng chất được hấp thụ và tắm lại bằng nước mát.

Bạn hãy áp dụng cách tắm trắng này 2 lần/ tuần nhé. Nếu bạn hay uống cà phê, bạn cũng có thể dùng bã cà phê, thoa lên da như một loại mặt nạ rồi tắm lại bằng nước mát.

Hy vọng với 2 cách tắm trắng trên sẽ góp phần giúp các bạn gái có thêm sự lựa chọn cho việc tắm trắng tại nhà của mình. Chúc các bạn thành công!

Công thức tắm trắng bằng sữa đậu nành và cà phê tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment