Monday, March 9, 2020

5 cách làm đẹp tự nhiên và hiệu quả với café

Café luôn được biết đến là một thức uống giúp chúng ta loại bỏ trạng thái buồn ngủ và sảng khoái tinh thần. Ngoài công dụng kỳ diệu đó thì café  còn là cách làm đẹp tuyệt vời nữa đấy.
5 cách làm đẹp tự nhiên và hiệu quả với café

Sử dụng café đen và dầu dừa để tắm trắng

Với phụ nữ phương Tây, họ thích sự kết hợp của cà phê xay và dầu dừa vì nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da mịn màng, khỏe mạnh.

Chuẩn bị:

1 bát con cà phê

3 thìa cà phê dầu dừa

Thực hiện:

Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng hình vòng tròn trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, tươi sáng tự nhiên.

Sử dụng café đen và sữa tươi để tắm trắng

Chuẩn bị:

– 1 bát ăn cơm cà phê

– 1/2 gói sữa tươi

Thực hiện:

Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, tươi sáng tự nhiên.

Café giúp loại bỏ vầng thâm mắt

Rất nhiều chị em lo ngại về việc làm mắt dễ bị quầng thâm và xuất hiện nếp nhăn. Chỉ với các thao tác đơn giản như sau, bạn đã có thể tự tin với đôi mắt biết nói.

Cách làm:

Thấm bông gòn vào nước cà phê đen rồi đắp lên vùng mắt 15 phút sẽ giảm được thâm quầng. Buổi sáng, hãy dùng một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang, thấm cafe mới pha rồi lau đều lên mặt.

Nước cafe lấy đi bụi bẩn và vi khuẩn trên da, từ đó giúp ngăn ngừa mụn. Đồng thời, đây cũng là một cách hay nếu bạn muốn có làn da màu rám nắng.

Mặt nạ café giúp trẻ hóa làn da

Một thìa cà phê trộn với lòng đỏ trứng gà đắp 15 phút làm giảm nếp nhăn trên mặt hiệu quả. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch. Nó có tác dụng hạn chế nếp nhăn hình thành ở khoé mắt, miệng, trán.

Sử dụng café làm trắng da đối với làn da nhạy cảm

Teen girl nào cũng muốn chăm sóc làn da thật kĩ để có thể trông thật rạng rỡ, nhưng mà có không ít teen girl rất là khổ sở vì da nhạy cảm quá, cứ hơi tí là lại đỏ rát lên. Đối với những teen girl có làn da mỏng manh như thế này thì việc đi nắng về da bỏng rát là chuyện…bình thường.

Nếu bạn cũng nằm trong danh sách những có làn da yếu ớt thế này thì hãy nghĩ ngay đến cà phê nha, vì cà phê có khả năng chống viêm và giúp xoa dịu làn da bỏng rát đấy!

Ở trên là 5 cách làm đẹp da tự nhiên và hiệu quả rất dễ thực hiện. Các bạn có thể mua nguyên liệu café rất dễ dàng, có thể đến các tiệm café hoặc tạp hóa… Hãy thử ngay cách làm đẹp da với café nhé, chúc các bạn có làn da trắng đẹp.

5 cách làm đẹp tự nhiên và hiệu quả với café Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment