Monday, March 9, 2020

6 cách làm đẹp da nhanh từ café có thể bạn chưa biết

Café đối với con trai là một loại thức uống không thể thiếu, còn đối với con gái thì đây là một phương pháp làm đẹp tuyệt vời, nhưng không phải bạn nữ nào cũng biết được điều đó.
6 cách làm đẹp da nhanh từ café có thể bạn chưa biết

Uống café giúp loại bỏ lớp mỡ làm sần da

Chắc chắn là các bạn nữ phải nghe nói đến chứng sần vỏ cam hay Cellulite ít nhất là một lần rồi nhỉ? Da sần vỏ cam là hiện tượng mỡ tụ thành khối be bé dưới da khiến da trông không mịn màng tí nào.

Không chỉ có những cô nàng thừa cân mới bị đâu, chính các bạn mi nhon nhất vẫn có làn da bị sần vỏ cam đó bạn. Để loại trừ lớp mỡ cứng đầu làm sần làn da, chúng mình có thể mát xa với bã cà phê xay. Công dụng thì rất là tuyệt luôn ý, chẳng những tiêu mỡ mà còn giúp da căng mịn, săn chắc hơn rất nhiều.

Cách làm:

– 2 muỗng đầy cà phê thay vì pha với nước ấm thì chúng mình sẽ trộn với dầu oliu thành hỗn hợp sệt vừa.

– Sau đó xoa lên vùng da cần làm săn gọn, mát xa theo chiều kim đồng hồ trong 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm

Café giúp loại bỏ tế bào chết

Đổ một tí nước ấm pha cùng 2 muỗng đầy cà phê xay. Dùng để tẩy tế bào chết cho tay, chân trước khi tắm. Cà phê không chỉ tẩy sạch bủi bẩn mà còn làm dịu da bởi nó rất giàu các dầu dưỡng.

Cách làm mặt na cho mặt:

1 muỗng nhỏ cà phê + lòng trắng trứng. Dùng làm mặt nạ giúp da căng mịn và trắng dần

Café với công dụng khử mùi kỳ diệu

Dùng bã cà phê trộn với một chút nước rồi đắp lên nách, sẽ thấm hút mồ hôi hiệu quả và khử sạch mùi hôi, làm trắng vùng da nách, giúp bạn tự tin khi diện những chiếc áo hai dây, áo sát nách.

Làm đẹp với làn da khô nhờ tính dưỡng ẩm từ café

Các vết rạn xuất hiện do cấu trúc da bị tổn thương và thường xảy ra ở các thời kỳ có liên quan đến sự thay đổi hormone như tuổi dậy thì hay tăng cân và khi mang thai.

Đối với làn da khô hay bị rạn nứt, hãy trộn đều bã cà phê và dầu olive, thoa nhẹ hỗn hợp ấy lên những vùng da mặt bị khô, rạn nứt. Sau đó phủ lên trên một tấm khăn, thư giãn trong 30 phút, gỡ bỏ khăn và rửa thật sạch bằng nước lọc.

Café là một trong những cách giảm cân tự nhiên hiệu quả

Bạn cũng có thể uống một chút cà phê trước khi tập thể thao khoảng 30 phút, cơ thể bạn sẽ hưng phấn hơn, các axít béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

Ngoài uống cà phê để giảm béo thì việc dùng bã cà phê để massage cũng là một cách giảm béo nữa của cà phê. Dùng bã cà phê massage  vào những chỗ dễ tích tụ chất béo như bụng dưới, đùi, eo… có thể đạt hiệu quả giảm béo bằng cách đốt cháy chất béo, đặc biệt massage lúc tắm sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

Ngoài ra còn giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, sáng bóng, và săn chắc.

Uống café ngăn ngừa lão hóa và giúp làm đẹp da

Những nếp nhăn hay nốt đồi mồi là minh chứng rõ ràng “tố cáo” tuổi tác của bạn. Có nhiều kế sách để bạn gìn giữ tuổi thanh xuân và uống cà phê đều đặn là một trong những kế sách đó.

Lý giải điều này là bởi trong cà phê có chứa những chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Với 6 công dụng làm đẹp da kỳ diệu từ café, hy vọng các bạn gái có thêm được bí quyết làm đẹp da tốt nhất cho mình. Chúc các bạn gái luôn xinh xắn và tự tin hơn với làn da trắng đẹp nhờ  café.

6 cách làm đẹp da nhanh từ café có thể bạn chưa biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment