Sunday, March 8, 2020

Lộ ảnh Ngân 98 kiểm tra dương tính với mai thuý bị bế lên phường

‘Trong khi Ngân đã nói không sử dụng chất kích thích nghĩa là không, mình sẽ làm rõ chuyện này…’ – Lương Bằng Quang, bạn trai của Ngân 98 bức xúc viết lên trang cá nhân.

Mới đây, Lương Bằng Quang bất ngờ công khai một vlog có tên ‘Dương tính với chất kích thích, vào bar club rất dễ bị người ta chơi, Ngân 98 Lương Bằng Quang’.

‘Dương tính với chất kích thích, vào bar club rất dễ bị người ta chơi, Ngân 98 Lương Bằng Quang’.

Trong đoạn clip, chàng nhạc sĩ đề cập đến việc bạn gái đánh DJ ở Tây Ninh thì bất ngờ bị kiểm tra. Kết quả dương tính với chất kích thích.

Clip: Lương Bằng Quang thông báo chuyện bạn gái dương tính với chất kích thích.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận về nhiều lời bàn tán của dân mạng. Trong đó có lẽ là những lời chỉ trích, cho rằng chàng nhạc sĩ ‘vạch áo cho người xem lưng’.

Khoảng 2 ngày sau khi đón nhận những ý kiến từ dân mạng, Lương Bằng Quang đã chỉnh sửa tên vlog thành ‘Ngân 98 ‘gặp chuyện’ khi làm DJ ở club – Các bạn cần cảnh giác!!!’.

‘Ngân 98 ‘gặp chuyện’ khi làm DJ ở club – Các bạn cần cảnh giác!!!’.
Lộ ảnh Ngân 98 kiểm tra dương tính với mai thuý bị bế lên phường
Lương Bằng Quang chia sẻ chuyện bạn gái dương tính với chất kích thích.
Lộ ảnh Ngân 98 kiểm tra dương tính với mai thuý bị bế lên phường
Hứng chịu ‘gạch đá’ dư luận, Lương Bằng Quang nhanh tay đổi tên clip

Đồng thời, chàng nhạc sĩ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái bức xúc khi bạn gái bị ‘chở đi và trả kết quả dương tính với chất kích thích’ trong khi cô này nói không dùng chất kích thích. Ngoài ra, Lương Bằng Quang cũng khẳng định ‘sẽ làm rõ chuyện này’.
Lộ ảnh Ngân 98 kiểm tra dương tính với mai thuý bị bế lên phường
Lương Bằng Quang bức xúc khi bạn gái bị kiểm tra và trả kết quả dương tính với chất kích thích.

Cùng thời điểm, dân tình chia sẻ bức ảnh chụp Ngân 98 đang ngồi bấm điện thoại, miệng đeo khẩu trang. Trang phục cô mặc trùng với trang phục trong vlog được bạn trai tiễn đi làm trước đó. Nhiều người cho rằng, đây chính là hình ảnh Ngân 98 trong đêm xảy ra sự cố. Trước những đồn đoán của dân mạng, Ngân 98 vẫn im lặng không đính chính.
Lộ ảnh Ngân 98 kiểm tra dương tính với mai thuý bị bế lên phường
Bức ảnh được cho là của Ngân 98 trong đêm xảy ra sự việc.
Lộ ảnh Ngân 98 kiểm tra dương tính với mai thuý bị bế lên phường
Trang phục và kiểu tóc giống y hệt lúc được bạn trai tiễn đi làm.

Trước đó, Lương Bằng Quang chia sẻ trong clip chuyện bạn gái bất ngờ bị công an kiểm tra và phát hiện trong người có chất kích thích. Ngân 98 bị tạm giữ, không thể về nhà trong đêm.

‘Khi Ngân bắt đầu làm công việc DJ, chúng tôi làm tư tưởng cho nhau để tự bảo vệ bản thân rằng chỉ nên uống nước suối của mình thôi, nhưng vì lý do nào đó có thể là vị nể một ly bia hay ly rượu mà cô ấy đã mắc bẫy.

Quang nói không phải để bào chữa cho bạn gái mình mà vì muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ khi đến những môi trường phức tạp như bar, club… hãy biết cách bảo vệ bản thân. Quang từng là nạn nhân cách đây nhiều năm, nhưng hiện tại mức độ tinh vi đã biến tướng thế nào thì chưa rõ’ – Lương Bằng Quang chia sẻ trong clip.

Lộ ảnh Ngân 98 kiểm tra dương tính với mai thuý bị bế lên phường Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment