Sunday, March 8, 2020

Những công dụng bất ngờ từ bột ngô

Được sử dụng nhiều trong việc dưỡng da nhưng ít ai biết đến những công dụng bất ngờ từ bột ngô dưới đây. Bột ngô có thể dùng để trang điểm và làm đẹp tóc nữa đó!
Những công dụng bất ngờ từ bột ngô

Công dụng dùng để trang điểm bất ngờ từ bột ngô

Bột ngô là Mascara làm dày mi:

Bột ngô có thể làm đặc nước sốt, cũng như súp vậy tại sao lại không đối với mascara. Hãy làm dày hàng mi tự nhiên của bạn với mascara và bột ngô. Trộn một lượng vừa đủ mascara với một ít bột ngô, hãy trộn bằng chiếc tăm xỉa răng. Sau đó hãy chuốt hỗn hợp này lên mi bằng chổi mascara sạch.

Công dụng làm son môi mờ bất ngờ từ bột ngô

Hãy thoa một lớp bột ngô lên môi trước khi thoa son, hoặc bạn có thể trộn hai sản phẩm (son và bột ngô) với nhau sau đó thoa lên môi bằng cọ.

Trang điểm ánh đồng với bột ngô

Nếu muốn tạo chút bắt sáng trên khuôn mặt, bạn cũng có thể dùng chổi đánh má dặm chút bột ngô lên dọc hai má và thái dương để có một cái nhìn đầy hấp dẫn mà vẫn rất tự nhiên.

Làm sơn móng tay mờ bất ngờ từ bột ngô

Trộn một nhúm bột ngô vào sơn móng tay, và bạn sẽ có ngay một lớp sơn móng tay mờ đầy sành điệu. Chú ý: bạn không nên rắc hẳn bột ngô vào lọ sơn móng mà nên lấy ra một ít sơn ra ngoài rồi trộn riêng.

Công dụng giảm bóng nhờn từ bột ngô

Để thấm lớp dầu trên da mặt, bạn hãy thoa một lớp bột ngô mỏng lên mặt, da sẽ bớt bóng dầu và trở nên nhẹ nhõm hơn

Công dụng làm dầu gội khô bất ngờ từ bột ngô

Sản phẩm dầu gội khô tự làm: Thấm hút bã nhờn, hồi phục mái tóc thiếu sức sống bằng cách rắc bột ngô lên phần tóc đó và đợi một lúc sau đó chải tóc. Bạn hoàn toàn có thể chế thêm loại có hương thơm bằng cách trộn ¼ chén bột ngô với vài giọt tinh dầu thơm mà bạn yêu thích với nhau, sau đó dùng cọ trang điểm quét lên tóc và da đầu.

Những công dụng bất ngờ từ bột ngô hiện nay được nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu. Để đạt hiệu quả cao nhất, đừng quên áp dụng thường xuyên, đều đặn và khoa học. Chúc chị em thành công!

Những công dụng bất ngờ từ bột ngô Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment