Sunday, March 8, 2020

Làm đẹp hiệu quả tự nhiên với bột ngô

Không chỉ là một loại thực phẩm, làm đẹp hiệu quả tự nhiên với bột ngô còn là nguyên nhân khiến chị em săn lùng và thường xuyên sử dụng. Chúng ta sẽ tìm hiểu một số phương pháp hiệu quả nhất để chị em tham khảo!
Làm đẹp hiệu quả tự nhiên với bột ngô

Làm đẹp da hiệu quả với bột ngô

- Kết hợp bột ngô và nước chanh tươi:

Nếu như bột bắp chứa nhiều vitamin E giúp làn da sáng và chống lại các dấu hiệu lão hóa, thì nước chanh tươi lại mang tác dụng làm sạch và tẩy trắng da. Do đó, khi kết hợp sẽ làm tăng hiệu quả dưỡng da, làn da sẽ trắng mịn và căng mượt.

Dùng hỗn hợp bột ngô và nước chanh thoa lên mặt, tốt nhất nên massage nhẹ nhàng để có thể tẩy đi lớp tế bào chết trên da. Mặt nạ bột ngô và nước chanh đặc biệt hữu ích cho làn da dầu hoặc da bị mụn đầu đen, mụn trứng cá.

- Kết hợp bột ngô với nước ép cà rốt:

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp bột ngô với cà rốt, trong thành phần cà rốt chứa hàm lượng vitamin C và betacarotene rất cao nên giúp bề mặt da luôn căng mịn, mịn màng, tươi tắn và ngăn chặn quá trình lão hóa hữu hiệu.

Lấy 1 lượng bột ngô với nước ép cà rốt theo tỷ lệ 1:1, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt bạn lấy hỗn hợp này đắp đều lên mặt. Dùng mặt nạ bột ngô với nước ép cà rốt thường xuyên làn da bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và sáng đẹp.

Mặt nạ săn da tự nhiên với bột ngô

Trộn ¼ chén bột ngô với 1 thìa ăn súp sữa tươi cùng lòng trắng trứng cho đến khi nhuyễn đều. Thoa hỗn hợp lên mặt và để trong vòng 20 phút sau đó rửa mặt sạch.

Bột ngô giúp làm dịu làn da cháy nắng hiệu quả

Bạn có thể làm dịu làn da cháy nắng bằng cách cho một chén bột ngô vào nước tắm ấm, và hãy ngâm mình trong đó 20-30 phút.

Làm dịu vết bỏng là môt công dụng của bột ngô

Trộn 1 thìa ăn súp bột ngô và 1 thìa ăn súp bột baking soda trong 8 chén nước ấm vào một bát to hay vào bồn rửa tay. Ngâm khăn mặt hoặc một miếng vải thấm nước vào, rồi đặt miếng vải đó lên viết bỏng trong vòng 30 phút.

Làm đẹp da hiệu quả với phấn từ bột ngô

Để có được bột phấn mịn, thơm và tự nhiên cho cơ thể , hãy đổ đầy bột ngô vào hộp đựng. Sau đó hãy nhỏ vài giọt tinh dầu thơm mà bạn yêu thích vào đó. Lắc đều hỗn hợp. Vậy là bạn đã có hộp phấn thơm cho cơ thể rồi.

Những cách làm đẹp hiệu quả tự nhiên với bột ngô trên đây hữu ích với rất nhiều chị em. Vì vậy hãy tìm ra phương pháp hiệu quả nhất với mình và duy trì thực hiện nhé!

Làm đẹp hiệu quả tự nhiên với bột ngô Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment