Saturday, March 7, 2020

Mặt nạ chuối giúp da trắng hồng tự nhiên

Những công dụng tuyệt vơi từ chuối chắc hẳn chị em đều đã biết đến. Chị em có thể sử dụng mặt nạ chuối giúp da trắng hồng tự nhiên đều đặn để sở hữu một làn da mịn màng, khỏe khoắn.

Mặt nạ chuối giúp da trắng hồng tự nhiên

Chế biến mặt nạ chuối cho làn da trắng hồng tự nhiên

Nguyên liệu: 1/2 quả chuối chín

Thực hiện: Cách này thực hiện thì siêu đơn giản rồi các bạn nha. Chỉ cần dùng 1 quả chuối chín, bóc vỏ rồi nghiền nhuyễn phần ruột. Sau đó, các bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở to, hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn. Tiếp theo, các bạn lấy chuối thoa đều lên da mặt, để nguyên trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch với nước. Cách này không những giúp da mềm mịn, sáng hơn mà còn se lỗ chân lông nữa đó nhé.

Chế biến mặt nạ chuối và mật ong cho làn da trắng hồng tự nhiên

Nguyên liệu:

1/2 trái chuối chín

1 muỗng mật ong

Thực hiện:

Các bạn nghiền chuối cho thật nhuyễn tương tự như cách trên. Tiếp đến, bạn cho 1 muỗng mật ong vào rồi trộn đều. Sauk hi rửa mặt với nước ấm, các bạn bôi nguyên liệu lên da, để 15 đến 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Hỗn hợp mặt nạ chuối sữa chua cho làn da trắng hồng

Nguyên liệu:

1/2 quả chuối chín

2 thìa sữa chua

Thực hiện: Thực hiện nghiền chuối và trộn đều nguyên liệu với nhau các bạn nha. Tiếp đến, các bạn thao tác đắp mặt nạ tương tự như các bước trên. Cách này ngoài việc hỗ trợ trắng da, còn có tác dụng đánh bay mụn cám các bạn nhé.

Hồn hợp mặt nạ chuối, lòng trắng trứng gà và chanh cho làn da trắng hồng tự nhiên

Nguyên liệu:

1/2 trái chuối chín

1 lòng trắng trứng gà

1 muỗng nước cốt chanh

Thực hiện: Bóc vỏ và nghiền nhuyễn chuối, cho các thành phần còn lại vào và trộn đều để có được một hỗn hợp mịn và sệt vừa phải. Các bạn có thể cho thêm một vài giọt tinh dầu hoa hồng để mặt nạ có hương hoa dễ chịu. Tiếp đến, các bạn đắp mặt nạ như thông thường nhé.

Mặt nạ chuối, lòng đỏ trứng gà và dầu ô liu giúp da trắng tự nhiên

Nguyên liệu:

1/2 trái chuối chín

1 lòng trắng trứng gà

1 muỗng dầu ô liu

Thực hiện: Cách thực hiện tương tự các loại mặt nạ trên.

Các cách thực hiện làm mặt nạ chuối giúp da trắng hồng tự nhiên thật đơn giản phải không nào! Áp dụng đều đặn để đạt hiệu quả tối ưu nhé!

Mặt nạ chuối giúp da trắng hồng tự nhiên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment