Saturday, March 28, 2020

Mẹo hay giúp mẹ nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu từ nhỏ

Mẹo hay giúp mẹ nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu từ nhỏ – Muốn nuôi con gái xinh đẹp như hotgirl, mẹ phải có chiến lược từ bé, cực kỳ tỉ mỉ từ việc chăm chút cái răng đầu tiên đến cách mỉm cười.

Là mẹ của bất kì cô công chúa nào, chắc chắn một điều rằng ngoài khỏe mạnh, thông minh, ngoan ngoãn các bà mẹ còn mong cho con mình được xinh đẹp và có vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn luôn đem lại nụ cười cho mọi người xung quanh mỗi khi gặp bé. Và cũng giống như hình ảnh của chính các bà mẹ kể từ khi còn nhỏ luôn mong mình được xinh đẹp hơn, các mẹ hiểu rõ rằng bé gái nào cũng mong muốn được xinh đẹp như những nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích.

Mẹo hay giúp mẹ nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu từ nhỏ
Vẫn biết vẻ bên ngoài là phụ thuộc chủ yếu vào gen di truyền của bố mẹ, nhưng có những mẹo mà nếu mẹ biết mà thực hiện chăm con từ nhỏ thì bé sẽ trở nên xinh đẹp, đáng yêu hơn. Là con gái, bé nào cũng thích được xinh đẹp, đúng với những tính cách thường thấy của giới tính của mình, nên các mẹ có con gái nếu khéo chăm cho bé từ nhỏ, với những cách làm đẹp đơn giản mà an toàn cho trẻ nhỏ, bé sẽ lớn lên thật xinh đẹp và luôn hạnh phúc vì được mẹ chăm sóc cẩn thận và chu đáo.

Da trắng hồng nhờ uống nước dừa

Với nhiều người lớn, việc uống nước dừa được mách là phương thức giúp làn da trắng trẻo, mịn màng. Đặc biệt, với trẻ con, điều này cũng có thể áp dụng. Ai cũng biết làn da trắng sẽ có lợi rất nhiều trong việc làm cho ngoại hình xinh xắn và tạo ấn tượng tốt cho người đối diện. Vì vậy, với những bé có làn da đen nhẻm sẽ kém xinh hơn và bố mẹ có thể áp dụng một liệu pháp rất tự nhiên đó là cho bé uống nước dừa thường xuyên, không quá nhiều chỉ cần 1-2 quả dừa trong một tuần.

Nước dừa có thể được uống từ khi trẻ còn nhỏ, khi con mới 6 tháng tuổi, mẹ Sumo đã bắt đầu cho con tập uống nước dừa. Lúc đầu chỉ cho con làm quen với nước dừa mỗi ngày bằng 2-3 thìa cà phê. Cách ngày uống một lần và sau đó tăng dần lên cả về số lượng và mật độ. Bà mẹ này cũng chia sẻ thường cho con uống trước bữa ăn cơm khoảng 1 tiếng và sau đó chỉ uống duy nhất vào ban ngày, không cho bé uống vào tối hay buổi đêm.
Mẹo hay giúp mẹ nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu từ nhỏ
Là bà mẹ kĩ tính và cẩn thận khi chăm chút làm đẹp cho con, chị chỉ cho con uống nước dừa ngay sau khi bổ quả dừa, tuyệt đối không uống nước dừa để bên ngoài quá 10 phút. Nhờ vậy mà da con gái chị ngày càng trắng trẻo và đây thực sự là một liệu pháp tự nhiên duy trì sự trắng trẻo cho con hiệu quả.

Lông mày đẹp nhờ lá trầu

Lông mày có thể là một phần ít được nhiều người chú ý trên khuôn mặt, nhưng chính vị trí của một đôi lông mày đẹp lại thu hút người đối diện rất nhiều và khiến cho khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Có lẽ những bà mẹ có đôi lông mày mờ nhạt cần chú ý điểm này cho con gái của mình, bởi để có đôi lông mày đẹp có thể thực hiện theo những bước rất đơn giản mà hiệu quả bằng lá trầu không. Theo kinh nghiệm của nhiều bà mẹ, có một mẹo được nhiều người mách để có lông mày mọc dài, cong và đều thì khi mới đẻ con lúc bé còn nhỏ, có thể mua lá trầu không rồi ngắt lấy cuống lá. Sau đó lấy phần nhựa bôi lên hình dáng lông mày. Hoặc chịu khó dùng cỏ nhọ nồi vẽ hình dáng lông mày cho con khi đầy tháng cũng khiến lông mày đậm, nhanh dài và cong theo hình vẽ của mẹ.


Nhiều người còn e ngại không biết có đúng như vậy hay không, nhưng phải công nhận một điều rằng những em bé gái được các mẹ làm cho theo cách này rất đẹp và nhìn xong khiến ai cũng ngay lập tức ngưỡng mộ vì quá đẹp và rõ nét. Đặc biệt, cách làm này cho lông mày đẹp cũng có thể áp dụng cho cả bé trai.

Dùng dầu dừa cho lông mi đẹp, tóc đẹp

Nhiều người lớn đã biết được công dụng rất lớn của dầu dừa cho tóc và lông mi đẹp, nhưng còn ít người nghĩ đến việc dùng dầu dừa cho cả những bé gái ở nhà mình. Con bạn sẽ có một hàng lông mi dày và cong vút, mái tóc đen thẳng mượt mà, nếu mẹ chăm chỉ và kiên trì dùng dầu dừa cho bé. Muốn nuôi con xinh đẹp, chắc chắn các mẹ không thể bỏ qua khâu chăm sóc cho con gái một hàng mi đẹp và một mái tóc dày thẳng mượt mà. Nếu muốn cô gái nhỏ của mình có một mái tóc đen dài mượt mà thì chắc chắn đó sẽ là một mái tóc đẹp. Các cụ vẫn có câu “ Cái răng cái tóc là góc con người” nên các mẹ nhớ đừng bỏ qua bước này nhé.
Mẹo hay giúp mẹ nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu từ nhỏ
Dầu dừa cũng có tác dụng rất lớn trong việc nuôi dưỡng hàng mi dày và dài, cong vút. Vì thế, để lông mi của con đẹp các mẹ cũng hãy chăm chỉ chịu khó bôi dầu dừa lên lông mi cho con trước khi đi ngủ. Để dễ bôi dầu dừa lên mi cho con, các mẹ hãy dùng tăm bông chấm dầu dừa rồi chải lên mi của bé, vuốt đều nhẹ nhàng từ chân lên đến ngọn lông mi, cả mi trên và mi dưới. Chẳng mấy mà lông mi bé sẽ dày hơn, dài và cong vút.

Dùng dầu oliu cho môi đỏ, da trắng

Tương tự như dầu dừa, dầu oliu cũng có rất nhiều tác dụng tốt cho vẻ đẹp bên ngoài. Đặc biệt, muốn cho con gái có đôi môi mềm, mọng và đỏ, các mẹ hãy thường xuyên bôi dầu oliu vào môi cho con, đặc biệt những khi trời lạnh, khô bôi dầu oliu cũng có tác dụng giữ ẩm rất tốt cho da môi của bé.

Khi bôi dầu oliu lên môi cho con, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi nếu con có bị nuốt phải cũng không sao vì dầu oliu rất an toàn và hoàn toàn có thể ăn được. Bên cạnh đó, dầu oliu cũng có tác dụng đặc biệt trong việc làm trắng da, dưỡng da mềm mại, mượt mà. Vì vậy, mẹ hãy sử dụng thần dược này hàng ngày để thoa lên da cho con. Sau một thời gian ngắn, sẽ thấy ngay da con trắng và mềm lên rất nhiều.

Học bơi, tập thể thao cho đôi chân thon dài

Việc phát triển thể chất cho con cũng là một cách vừa giúp bé khỏe mạnh, có sức khỏe tốt, đồng thời còn có tác dụng rất tốt để bé có đôi chân thon dài như mong ước của nhiều người. Việt phát triển chiều cao và chiều dài chân của trẻ còn phụ thuộc nhiều yếu tố như di truyền, dinh dưỡng… nhưng nếu bố mẹ kết hợp cho bé tập những môn thể thao như bơi, đạp xe, chạy bộ… giúp phần củng cố thêm phát triển chiều cao của trẻ và làm chân dài hơn.

Từ nhỏ, bố mẹ có thể bắt đầu cho con học bơi bởi bơi lội là một trong những môn thể thao phát triển cơ thể một cách toàn diện, nhất là chiều cao. Thêm nữa là những trẻ được bơi lội thường xuyên còn có tâm lý tự tin, tâm trạng vui vẻ và dễ thích ứng với môi trường trong mọi hoàn cảnh.

Chăm sóc răng cho bé

Chăm sóc từ cái răng đầu tiên. Độ duyên dáng ở con gái được thể hiện nhiều qua cái miệng xinh, đôi môi quyến rũ và hàm răng trắng đều. Cha mẹ có thể giúp cho trẻ giữ răng chắc và khỏe bằng cách tập cho trẻ ý thức giữ gìn vệ sinh ngay từ những chiếc răng đầu tiên. Vì nếu không biết chăm sóc và vệ sinh răng miệng cho con trẻ đúng phương pháp có thể dẫn tới những hậu quả như: răng mọc khểnh, răng hô, răng mọc lệch, viêm nướu và đặc biệt là sâu răng…

Theo GĐVN

Mẹo hay giúp mẹ nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu từ nhỏ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment