Monday, April 6, 2020

10 công thức nước uống giúp giảm mỡ, thanh lọc cực kì hiệu quả

10 công thức nước uống giúp giảm mỡ, thanh lọc cực kì hiệu quả – Mình thấy dạo này mọi người đang có trào lưu detox thì phải. Có những chỗ bán thức uống detox theo liệu trình, 1 liệu trình cả triệu, ai không có điều kiện thì chẳng theo nổi. Vậy thì mọi người có thể tự làm tại nhà theo cách này, khá tiết kiệm và hiệu quả ạ.

10 công thức nước uống giúp giảm mỡ, thanh lọc cực kì hiệu quả
Tất cả đều rất dễ thực hiện, nguyên liệu ít và dễ kiếm. Sau khi thành thạo, bạn còn có thể tự sáng chế những công thức riêng cho bản thân với hương vị độc nhất.

1. Giảm béo

Công thức: 2l nước suối (nước lọc) + 1/2 trái bưởi (tách vỏ) + 1/2 trái dưa leo (thái lát) + 1/2 trái chanh xanh (thái lát) + 1/2 trái chanh vàng (thái lát) + vài lá bạc hà.

Cho vào tủ lạnh khoảng vài giờ trước khi dùng. Mỗi ngày nên uống ít nhất 2l để đạt hiệu quả tối ưu.
Dưa leo lợi tiểu có thể giúp bạn tránh giữ nước. Chanh giúp đào thải độc tố từ đường tiêu hóa và bưởi giúp bạn đốt cháy chất béo.

2. Dâu tây và kiwi

Dâu tây và kiwi cắt lát với 2l nước lọc, sau đó cho vào tủ lạnh vài giờ đồng hồ cho thấm là dùng được.

Kiwi có chứa nhiều vitamin A và E sẽ giúp bạn chống lại các gốc tự do và hỗ trợ thải ra độc tố ra khỏi ruột già. Dâu tây là trái cây tuyệt vời cho làn da vì có chứa các đặc tính chống lão hóa và giúp chống lại ung thư.

3. Táo và quế

Cắt lát mỏng táo cho vào nước cùng với một thanh quế. Nếu không cho vào tủ lạnh được, bạn có thể cho thêm đá vào để uống.

4. Dâu và dưa hấu

1 chén dâu tây cắt lát, hai chén dưa hấu cắt miếng nhỏ, vài cành hương thảo tươi, một chút muối, sau đó cho nước lọc vào. Khuấy một chút rồi cho vào tủ lạnh vài giờ cho thấm.

5. Đốt mỡ

Không chỉ giúp thải độc mà nước detox này còn giúp bạn giảm được vài cân nhờ đốt mỡ, kiềm chế sự thèm ăn, ngoài ra nó còn giúp bạn đẹp da.

Cách làm: Cho 3l nước lọc, 2 thìa dấm táo, 1 muỗng canh nước cốt chanh tươi, 1 muỗng cafe quế vào máy xay xay 10s, sau đó cắt lát mỏng nửa quả táo cho vào rồi uống.

6. Chanh và dưa leo

Cách làm: 8 ly nước lọc, 1 quả dưa leo cắt lát, 1 quả chanh cắt lát và khoảng 10 lá bạc hà. Cho tất cả vào bình lớn và để qua đêm trong tủ lạnh. Đây là một thức uống ngon và đem lại rất nhiều lợi ích:
10 công thức nước uống giúp giảm mỡ, thanh lọc cực kì hiệu quả
+ Chanh hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp cơ thể thải độc tố ra ngoài.
+ Dưa leo chứa chất chống viêm và giúp cơ thể đủ nước.
+ Bạc hà làm tăng thêm hương vị và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

7. Chanh và gừng

Bạn cần: 3l nước lọc, vắt nửa quả chanh vào, nhớ bỏ hạt. Sau đó nạo một ít gừng tươi vào. Đây là thức uống tuyệt vời vào buổi sáng vì nó giúp giảm đau và thải độc tố ra khỏi cơ thể cả ngày.

Gừng là một vị thuốc giảm đau tự nhiên, vì thế nước detox có gừng có tính giải độc rất tốt.

8. Làm sạch thận

Nước detox này sẽ giúp bạn làm sạch thận, hết chướng bụng và đẹp da hơn.

Cần có: 2l nước lọc, nửa quả chanh vàng cắt lát, nửa quả chanh xanh cắt lát, nửa quả bưởi cắt lát (có thể thay thế bằng một quả cam hoặc thêm nửa quả cam vào), 1 trái dưa leo cắt lát (giữ nguyên vỏ), 1 muỗng gừng tươi xắt nhỏ và một nắm bạc hà tươi.

Cho tất cả vào một bình thủy tinh và để trong tủ lạnh vài giờ trước khi uống. Sau 24h thì không được dùng nữa mà nên làm cái mới để đảm bảo an toàn.

9. Mía và dứa

Bạn cần vài lit nước lọc, vài miếng mía nhỏ và vài miếng dứa tươi. Cho vào bình và thêm đá, sau đó để trong tủ lạnh vài giờ trước khi uống. Món này càng để lâu hương vị càng thơm ngon.

Nước detox từ dứa và mía sẽ giúp cơ thể chống lại các gốc tự do.

10. Dưa hấu

Dưa hấu chứa các vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể thải độc, ngoài ra còn có hương vị thơm ngon.

Những gì bạn cần chỉ là nước lọc và dưa hấu cắt lát (bỏ hạt), để trong tủ lạnh ít nhất một giờ trước khi thưởng thức. Rất dễ mà vô cùng hiệu quả.

Nguồn: Diyncrafts

10 công thức nước uống giúp giảm mỡ, thanh lọc cực kì hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment