Saturday, April 4, 2020

Bí kíp tẩy lông siêu đơn giản với nguyên liệu từ hoa quả

Những cách tẩy lông an toàn và hiệu quả cho các bạn gái tự tin đón nắng hè với trang phục mát mẻ.

Hỗn hợp trứng, đường, bột ngô:

Nguyên liệu cho phương pháp này gồm có 1 lòng trắng trứng, 2 cà phê đường, 1 thìa cà phê bột ngô. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên da cho đến khi chúng khô lại, bạn có thể nhẹ nhàng gỡ ra và chứng kiến sự hiệu nghiệm đến bất ngờ nhé!

Bí kíp tẩy lông siêu đơn giản với nguyên liệu từ hoa quả
Công thức này có thể thực hiện 1 tuần/1 lần, giúp loại bỏ những vùng lông tơ, mỏng và đặc biệt thích hợp nếu bạn sử dụng để tẩy lông trên da mặt bởi các nguyên liệu hoàn toàn lành tính và vô cùng tốt cho da.

Hỗn hợp chanh, dưa chuột và bột nghệ:

Trước tiên, bạn gọt vỏ dưa chuột, ép lấy nước, vắt chanh lấy nước cốt. Sau đó, bạn trộn đều chanh, dưa chuột và bột nghệ  theo tỷ lệ 3:2:1, thoa lên vùng da cần triệt lông và giữ nguyên trong khoảng từ 15 – 20 phút, rửa sạch lại với nước.
Bí kíp tẩy lông siêu đơn giản với nguyên liệu từ hoa quả
Chanh tươi có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da, tinh chất kháng khuẩn trong bột nghệ cùng với các loại vitamin trong dưa chuột sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, hồng hào và đặc biệt không còn dấu hiệu của violon trên cơ thể.

Hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà:

Chỉ với 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa nước cốt chanh, bạn đã có thể tạo nên cho mình một loại kem tẩy lông vô cùng hữu hiệu. Thoa đều hỗn hợp trên lên da trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút. Sau đó, bạn rửa sạch lại bằng nước ấm rồi lau khô da bằng khăn sạch.
Bí kíp tẩy lông siêu đơn giản với nguyên liệu từ hoa quả
Ngoài những tác dụng hữu hiệu của chanh, lòng trắng trứng cũng phát huy tác dụng với các loại vitamin nhóm B và các nguyên tố vi lượng giúp đánh bật các sắc tố đen trên da, giúp da căng bóng, mịn màng hơn bao giờ hết.

Sữa tươi, chanh, đu đủ:

Thêm một công thức siêu đơn giản để bạn có thể loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về violon với các nguyên liệu từ đu đủ, chanh và sữa tươi. Đu đủ sau khi gọt vỏ, xay nhuyễn, trộn đều với sữa tươi tạo nên một hỗn hợp có độ sệt vừa phải. Tiếp đến, bạn cho thêm vào hỗn hợp khoảng 5 – 10 giọt nước chanh tươi, khuấy đều. Sau khi đã tẩy da chết để da có thể hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất, bạn đắp hỗn hợp lên mặt để khô trong khoảng 30 phút. Sau đó, dùng một chiếc khăn sạch lấy đi lớp mặt nạ theo chiều ngược với chiều lông mọc và rửa mặt với nước lạnh.
Bí kíp tẩy lông siêu đơn giản với nguyên liệu từ hoa quả
Đu đủ có tác dụng là cho da hồng hào, sáng  mịn, trong khi đó, sữa tươi cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp làm se lỗ chân lông và chăm sóc da từ bên trong. Khi sử dụng biện pháp này, bạn sẽ có được một làn da sau khi triệt lông không những sạch sẽ mà còn trắng và căng mịn.

Bí kíp tẩy lông siêu đơn giản với nguyên liệu từ hoa quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment