Monday, April 13, 2020

“Cà sạch” sẹo rổ do mụn với nguyên liệu rẻ bèo

“Cà sạch” sẹo rổ do mụn với nguyên liệu rẻ bèo – Sẹo rỗ để lại sau thời gian da mặt bạn xuất hiện mụn là điều mà nhiều người mắc phải, nhất là ở độ tuổi dậy thì. Chúng để lại trên khuôn mặt khiến bạn mất tự tin vào ngoại hình của mình.

Trong độ tuổi thiếu niên, cơ thể sẽ tăng nội tiết nhiều hơn bình thường khiến da nổi nhiều mụn, nếu không có phương pháp điều trị sẽ để lại khá nhiều mụn rỗ. Nhiều người phải lo công việc, học hành, gia đình và con cái nên quên đi việc chăm sóc lại làn da.
“Cà sạch” sẹo rổ do mụn với nguyên liệu rẻ bèo
Sẹo rỗ do mụn để lại là nỗi ám ảnh của nhiều người.

Thế nhưng, hãy tin rằng sẹo rỗ hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm mà không cần đến thẩm mỹ viện tốn kém mà không diệt sẹo tận gốc. Nếu bạn đang băn khoăn về những vết sẹo “xấu xí” trên da mặt thì đừng lo lắng, vì đã có công thức dưới đây.

Công thức chỉ gồm 4 thành phần hoàn toàn có trong gian bếp nhà bạn, rẻ tiền mà không hề có tác dụng phụ.

Thành phần chuẩn bị:

“Cà sạch” sẹo rổ do mụn với nguyên liệu rẻ bèo
Thành phần bao gồm chanh, mật ong, trứng gà và sữa chua.

– 1 quả trứng gà.
– 4 thìa cà phê mật ong
– 3 thìa cà phê sữa chua.
– 1 trái chanh vắt lấy nước cốt

Phương pháp thực hiện:

Đầu tiên, đập quả trứng là tách lấy phần lòng trắng trứng trộ với 4 thìa cà phê nước cốt chanh, 4 thìa cà phê mật ong và 3 thìa cà phê sữa chua trong một bát thủy tinh nhỏ.

Khuấy đều tất cả nguyên liệu với nhau để có hỗn hợp sền sệt và đống nhất. Chỉ đơn giản thế thôi bạn đã có công thức tự nhiên giúp xóa sẹo rỗ do mụn để lại.

Cách dùng:

Rửa mặt hoặc vùng da có sẹo rồi thoa hỗn hợp vừa làm được lên và giữ nguyên hỗn hợp tại vùng da đó trong vòng 20 – 30 phút. Sau đó, bạn hãy rửa mặt thật sạch lại bằng nước ấm rồi bôi kem dưỡng ẩm nếu muốn.
“Cà sạch” sẹo rổ do mụn với nguyên liệu rẻ bèo
Khuấy đều tất cả nguyên liệu với nhau để có hỗn hợp sền sệt và đống nhất.

Với công thức này, bạn chỉ cần thực hiện 1 lần/ tuần là được, thực hiện đều đặn trong 4-5 tuần bạn sẽ lấy lại được làn da mịn màng.

Công thức này đã đánh tan sẹo thế nào?

Mật ong và sữa chua xưa nay luôn được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp hiệu quả, mật sẽ giúp làm ẩm và nuôi dưỡng các tế bào da ở trung bì và thượng bị. Mặt khác, thành phần axit L -ascorbic có trong nước cốt chanh sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái phát, làm mờ sẹo. Vậy nên hỗn hợp này là sự kết hợp mạnh mẽ giúp làm mờ sẹo và cho làn da mịn màng.
“Cà sạch” sẹo rổ do mụn với nguyên liệu rẻ bèo
Bạn chỉ cần thực hiện 1 lần/ tuần là được

Nếu bạn là người bận rộn, hãy thực hiện công thức này để có làn da đẹp và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá với 4 nguyên liệu “rẻ bèo”.

Chúc bạn thành công.

Theo Theo Healthy Food House

“Cà sạch” sẹo rổ do mụn với nguyên liệu rẻ bèo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment