Thursday, April 9, 2020

Cách đánh tan mỡ bụng cấp tốc chỉ với gừng

Cách đánh tan mỡ bụng cấp tốc chỉ với gừng – Vòng 2 đẫy đà luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, đừng quá lo lắng gừng có thể giúp các chị em giải quyết vấn đề này.

Gừng từ lâu đã được biết đến như một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người và việc làm đẹp của chị em phụ nữ, nhưng ít ai biết đến công dụng giảm béo của nó. Vì gừng có tính nóng nên rất tốt trong việc đốt cháy calo cho cơ thể. Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn 10g gừng là có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Bởi thế gừng có tác dụng làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả đó.

Cách đánh tan mỡ bụng cấp tốc chỉ với gừng
Vì gừng có tính nóng nên rất tốt trong việc đốt cháy calo cho cơ thể.

Những cách đánh tan mỡ bụng hiệu quả bằng gừng

1. Ăn sữa chua kèm gừng và mật ong

Cho chút mật ong, sữa chua và ít gừng vào hộp sữa chua ăn hàng ngày cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm mỡ bụng bằng gừng.

2. Mát xa bằng rượu gừng

Gừng giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, ngâm với 1 lít rượu trắng. Ngâm khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày.

Rượu sẽ như chấy dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm. Đeo găng tay nilong vào matxa khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm 2-3 lần/ tuần. Lưu ý là phải rửa sạch sau khu mát xa vì gừng rất nóng nếu lau không sạch thì da có thể nổi mụn vì nóng.

3. Uống nước gừng

Một muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh.
Cách đánh tan mỡ bụng cấp tốc chỉ với gừng
Một muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh. Hoặc bạn có thể pha vài lát vừng vào cùng trà, sau khi trà ngấm có thể cho thêm một chút mật ong cho dễ uống. Uống 2-4 tách trà gừng/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.

4. Ăn gừng ngâm dấm

Đầu tiên bạn hãy chọn những củ gừng ta còn tươi, về rửa sạch đất bùn, sau đó cắt lát mỏng, đều. Phải là gừng tươi mới có tác dụng tốt, giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân. Xếp gừng vào chai thuỷ tinh, đổ giấm gạo vào. Lưu ý chai thuỷ tinh phải sạch, khô, không mùi… Bạn có thể bảo quản dấm gừng ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh. Sau một tuần, vào mỗi buổi sáng hãy ăn 2-4 lát gừng tươi, bạn sẽ có kết quả giảm cân bất ngờ.

Theo Eva, ăn gừng ngâm dấm hay một thìa con nước dấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, còn tốt cho gan, ngăn triệu chứng rụng tóc, nhất là khi thời tiết đang giao mùa.

5. Giảm mỡ bụng bằng gừng rang muối

Chuẩn bị:

– 300-500 gừng

– Muối hạt to: 500gram

– 1 bó rau ngải cứu (không có cũng được)

– 1 túi nhỏ hình chữ nhật (cái này tự may được) …để đổ muối gừng vào và đắp lên bụng.

Cách làm:

Đầu tiên cũng cạo qua vỏ và rửa gừng, giã sơ qua rồi trộn đều với muối cho lên chảo rang nóng (muối nhiều hơn gừng nhé). Rang cho nóng nhưng đừng để muối thành tinh, nghĩa là nóng vừa phải thôi, vẫn còn hơi nước muối gừng chứ không phải rang cho khô cong. Vì nước muối gừng đó mới là tác dụng chính, thẩm thấu qua da giúp da săn chắc và đánh tan mỡ thừa, trả lại vùng bụng phẳng lì và eo thon cho các chị em.

Theo Khỏe & Đẹp

Cách đánh tan mỡ bụng cấp tốc chỉ với gừng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment