Saturday, April 4, 2020

Cách dưỡng tóc mềm mượt từ mật ong

Cách dưỡng tóc mềm mượt từ mật ong đang trở thành xu hướng của phụ nữ ngày nay. Cách làm đẹp tóc từ tự nhiên vừa hiệu quả lại tốt cho sức khỏe chính vì thế mà được rất nhiều chị em lựa chọn.

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn về cách dưỡng tóc mềm mượt từ mật ong.

Cách dưỡng tóc mềm mượt với sự kết hợp mật ong, trứng gà, sữa chua và hạnh nhân

Công thức chăm sóc tóc bằng mật ong này sẽ đem đến cho phụ nữ mái tóc chắc khỏe và ngăn vấn đề rụng tóc hiệu quả. Nguyên liệu chuẩn bị gồm có  1 thìa mật ong, 1 thìa dầu hạnh nhân, 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa sữa chua.
Cách dưỡng tóc mềm mượt từ mật ong
Trộn đều các nguyên liệu trên để tạo thành một hỗn hợp sánh nhuyễn. Sau khi gội đầu, hãy dùng hỗn hợp này bôi lên tóc để khoảng nửa tiếng, để cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong tóc rồi sau đó gội lại với nước ấm. Làm thường xuyên trong vòng một tháng, mái tóc được chăm sóc bằng công thức này sẽ suôn mượt óng đẹp như ý.

Giúp tóc mềm mượt và chống gãy rụng với hỗn hợp mật ong, trứng gà, dầu mè, dầu gội và củ hành

Chăm sóc tóc bằng mật ong kết hợp trứng gà, dầu mè, dầu gội và củ hành là công thức chống rụng tóc hữu hiệu cho phụ nữ. Lấy 1 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng, 2 muỗng dầu gội, 1 muỗng dầu mè và 1 củ hành vắt lấy nước.

Sau đó trộn các loại nguyên liệu trên lại sau đó dùng hỗn hợp thoa đều lên tóc, dùng mũ trùm để ủ tóc, sau khoảng 30 phút thì gội lại cho thật sạch. Kiên trì thực hiện chăm sóc tóc theo cách này mỗi ngày sẽ mang tới hiệu quả giảm rụng tóc rõ rệt.

Cách dưỡng tóc siêu mượt với mật ong và dầu dừa

Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà nó còn có thể dưỡng ẩm cho tóc. Dầu dừa giúp cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng giúp chăm sóc mái tóc chắc khỏe hơn. Mỗi ngày hãy ủ tóc bằng hỗn hợp mật ong kết hợp cùng dầu dừa trong khoảng 10 phút sẽ thấy tác dụng nhanh chóng mà nó mang lại.
Cách dưỡng tóc mềm mượt từ mật ong
Một cách làm đơn giản hơn là có thể thêm một chút mật ong vào dầu gội đầu hoặc dầu xả trong khi tắm. Theo thời gian, tinh chất của mật ong sẽ cải thiện đáng kể tình trạng tóc của phái nữ, giúp chăm sóc tóc một cách hiệu quả nhất.

Sự kết hợp mật ong, dầu oliu và lòng đỏ trứng giúp giảm ngay tóc hư tổn và chẻ ngọn

Nếu mái tóc bị chẻ ngọn, phái nữ có thể dùng hỗn hợp này để giúp làm giảm hiện tượng chẻ ngọn. Hãy chuẩn bị 1 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng, 2 thìa dầu oliu. Sau đó trộn các nguyên liệu trên rồi bôi lên tóc kết hợp với massage trong khoảng 15 phút rồi xả lại bằng nước sạch. Cách này có công hiệu rất tốt cho việc chăm sóc tóc và ngăn rụng tóc. Ngoài những công thức giúp chăm sóc tóc với trứng gà và mật ong, phái nữ vẫn có thể dùng mật ong trộn với sữa chua để có thể    trị gàu và ngăn rụng tóc hiệu quả.

Với những cách kết hợp mật ong với các chất có từ thiên nhiên trên sẽ giúp bạn có được cách chăm sóc tóc phù hợp nhất.

Chúc các bạn có mái tóc siêu mềm mượt với mật ong tự nhiên nhé!

Cách dưỡng tóc mềm mượt từ mật ong Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment