Thursday, April 23, 2020

Cách trị sẹo thâm tại nhà, lâu năm trong 1 tuần

Trị sẹo thâm tại nhà, lâu năm bằng nghệ trong 1 tuần bạn sẽ ngạc nhiên bất ngờ với các phương pháp tự nhiên. Hôm nay chúng tôi sẽ mách nhỏ cho các chị em một vài mẹo hay chữa sẹo thâm hiệu quả, đơn giản mà dễ làm mà mình đã áp dụng và đem lại kết quả rất tốt nhé!

1/ Trị sẹo thâm tại nhà với Dưa chuột

Dưa chuột là một loại thực phẩm không xa lạ gì với chúng ta. Từ lâu, loại quả vỏ xanh này đã được biết đến với khả năng làm đẹp da đáng nể của mình. Tinh chất vitamin A, B, C, E có trong dưa chuột có khả năng tái tạo tế bào, làm mềm da và giúp da trắng mịn lên từ bên trong. Từ đó những vết sẹo thâm mụn trên mặt bạn từ đó sẽ mờ đi đáng kể.
Cách trị sẹo thâm tại nhà, lâu năm trong 1 tuần
Mẹo trị sẹo thâm bằng dưa chuột cực đơn giản, bạn chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng và dán lên vùng sẹo thâm, để như vậy qua đêm để dưỡng chất thấm sâu vào da nhé. Thực hiện đều đặn, liên tục hàng ngày bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ đó, vùng da bị sẹo mụn sẽ trở nên mềm mại hơn và sáng màu hơn.

2/ Trị sẹo thâm tại nhà với Nước cốt chanh

Cũng giống như dưa chuột, chanh là một loại quả dễ dàng tìm thấy trong nhà bếp nhà bạn. Xóa sẹo thâm bằng nước ép chanh là một phương pháp vô cùng đơn giản và tiết kiệm chi phí. Được mệnh danh là “cỗ máy tẩy rửa”, Vitamin C trong chanh sẽ nhanh chóng làm mờ  sẹo trên mặt bạn mà không gây cảm giác đau đớn, ngứa ngáy.
Cách trị sẹo thâm tại nhà, lâu năm trong 1 tuần
Thoa nước ép chanh lên mặt đều đặn hàng ngày, trong một khoảng thời gian ngắn thôi bạn sẽ thấy da mình trắng lên trông thấy. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng mẹo trị sẹo thâm nhanh chóngnày nhé, bởi axit trong chanh có thể bào mòn da mặt bạn khiến da mặt bạn mỏng hơn, từ đó là cơ hội tốt để vi khuẩn xâm nhập và hình thành mụn.

Cách trị sẹo thâm tại nhà, lâu năm trong 1 tuần Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment