Wednesday, April 8, 2020

Hô biến đôi môi thâm sì trở nên hồng hào chỉ trong tíc tắc

Đôi môi thâm, nhợt nhạt sẽ làm khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và giảm hẳn vẻ đẹp cũng như sự tự tin của bạn gái. Có rất nhiều nguyên nhân khiến môi của bạn ngày càng trở nên sậm màu: ánh nắng mặt trời gay gắt, son môi chứa nhiều chì, không tẩy tế bào chết thường xuyên, không dưỡng môi đều đặn hay thậm chí là dùng các thức uống sậm màu như trà, café cũng có thể khiến vẻ hồng hào trên đôi môi bạn dần biến mất.

Thêm một lí do khiến môi thâm nữa là chế độ ăn uống thiếu hụt vitamin B và các dưỡng chất cần thiết khác. Uống không đủ nước hay liếm môi nhiều làm mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên cho môi cũng là thói quen xấu khiến đôi môi sạm đi nhanh chóng.

Hô biến đôi môi thâm sì trở nên hồng hào chỉ trong tíc tắc
Hãy dành một chút thời gian để tự chế những hỗn hợp dưỡng môi giúp trị môi thâm để hô biến đôi môi trở nên hồng hào, căng mọng chỉ trong 15 phút.

Sau đây là mẹo nhỏ không những giúp trị môi thâm mà còn cải tạo lại làn môi thêm hồng hào, căng mọng.

Hỗn hợp trị môi thâm từ mật ong, sữa tươi và chuối

Nguyên liệu:

– 10ml mật ong

– 10ml sữa tươi không đường

– 10g chuối
Hô biến đôi môi thâm sì trở nên hồng hào chỉ trong tíc tắc

Thực hiện:

– Nghiền nhuyễn chuối rồi thêm mật ong, sữa tươi không đường vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Sử dụng hỗn hợp đường và mật ong hoặc đường và dầu oliu theo tỉ lệ 1:1 để tẩy tế bào chết cho môi. Thoa hỗn hợp này lên môi, dùng bàn chải nhẹ nhàng chải trong 5 phút rồi rửa lại với nước sạch.

– Tiến hành bôi hỗn hợp trị môi thâm vừa tạo ở bước 1 lên môi. Sau 10 phút bạn rửa lại với nước ấm.

Hỗn hợp mật ong, sữa tươi và chuối có công dụng thần kỳ trong việc trị môi thâm, dưỡng mềm môi, trả lại cho bạn đôi môi hồng hào, căng mọng và quyến rũ.
Hô biến đôi môi thâm sì trở nên hồng hào chỉ trong tíc tắc
Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể áp dụng công thức này 2 lần/tuần.

Nước chanh, mật ong

Chanh, mật ong cũng là nguyên liệu trị môi thâm hữu hiệu

Thực hiện

Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt và để vào một cái bát nhỏ. Bổ sung thêm vài giọt mật ong và trộn đều với phần tép chanh. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên môi mỗi ngày để có thể giúp trị thâm môi và giúp làn môi thêm hồng hào, căng mọng.
Hô biến đôi môi thâm sì trở nên hồng hào chỉ trong tíc tắc
Các axit tự nhiên có trong chanh giúp cung cấp các loại bỏ hắc tố, còn mật ong giúp tăng cường độ ẩm và kích thích sự tái sản sinh các tế bào mới. Môi của bạn cũng vậy, nếu muốn môi luôn hồng hào, việc duy trì hai cơ chế này đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy, áp dụng hỗn hợp trị thâm môi có nguyên liệu từ chanh và mật ong sẽ vừa giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, vừa duy trì đôi môi sáng hồng tự nhiên ngay cả trong thời tiết khô hanh.

Dưa leo (dưa chuột)

Cách thực hiện:

Rất đơn giản, chỉ cần lấy nước ép dưa chuột làm nước uống giải khát hằng ngày hoặc sử dụng trực tiếp thoa đều lên môi mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Dưa leo chứa đến 99% là nước, đây cũng là nguồn vitamin dược liệu dồi dào giúp tế bào da luôn sáng khỏe, đồng thời loại bỏ các hắc tố làm thâm môi. Sử dụng nước dưa leo thường xuyên sẽ giúp môi bạn luôn sáng màu và hồng hào tự nhiên.
Hô biến đôi môi thâm sì trở nên hồng hào chỉ trong tíc tắc
Uống nước dưa chuột để trị môi thâm

Củ cải đường

Cách thực hiện:

Rửa sạch củ cải đường đỏ sau đó cắt thành các lát mỏng và cho vào tủ lạnh để bảo quản. Bạn cũng có thể ép lấy nước và thoa lên môi hàng ngày hoặc sử dụng như mặt nạ đắp lên môi. Sử dụng đều đặn mỗi ngày trong vòng 1 tuần, đôi môi của bạn sẽ nhanh chóng hết thâm sì và hồng hào trở lại.

Cách trị môi thâm đơn giản này chỉ dùng duy nhất một nguyên liệu là củ cải đường nhưng lại vô cùng hiệu quả. Sở dĩ vậy vì củ cải đường chứa rất nhiều enzym tự nhiên cộng thêm lượng nước dồi dào có thể giúp loại bỏ các tế bào chết và đẩy lùi các hắc tố của môi một cách dễ dàng.
Dù vậy, các mẹo trị thâm môi từ thiên nhiên trên dù đơn giản nhưng nếu muốn đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần kiên trì thực hiện theo hướng dẫn một cách liên tục và đều đặn nhé.

Hô biến đôi môi thâm sì trở nên hồng hào chỉ trong tíc tắc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment