Sunday, April 19, 2020

Học lõm chiêu mụn đầu đen tự lòi ra mà không cần phải nặn

Cách trị mụn đầu đen, sạch lỗ chân lông của em ạ, cũng như mọi người, mụn đầu đen của em chủ yếu ở vùng mũi với 2 bên cánh mũi. Còn lỗ chân lông vừa to vừa đen thì bị ở mũi với 2 bên mặt gần mũi ấy ạ.

Bí quyết về cách trị mụn đầu đen ở mũi của em đây mọi người ạ.

Mụn em thì không đến nỗi lồi lên, nhìn là muốn đè ra nặn đâu, mà nhìn nó đen đen như thâm kim vì lỗ chân lông to mà lại dơ, sờ lên thì k đến nỗi sần mà nó cứ nhám nhám, đấy là chưa nói đến nhờn nha. Nói chung là make up phải có kem nền thì mới che được lỗ chân lông to, không thì cứ lỗ lỗ. Cụ thể là như hình dưới ạ.

Học lõm chiêu mụn đầu đen tự lòi ra mà không cần phải nặn

Học lõm chiêu mụn đầu đen tự lòi ra mà không cần phải nặn
Còn hình này là sau khi em thực hiện phương pháp đó, cách trị mụn đầu đen này em xem trên 1 fb rồi áp dụng. Hiệu quả thế nào thì các chị xem ảnh cũng thấy rồi đó. Da sáng hơn thấy rõ với lỗ chân lông thì sạch tinh tươm, không còn thấy chấm đen như thâm kim nữa. Đó là những gì nhìn thấy, còn em cảm nhận thì sau khi rửa sạch, mặt với mũi siêu bóng (bóng ở đây là bóng mượt, láng chứ ko phải nhờn đâu ạ), miết nhẹ còn nghe tiếng. Sờ lên thì da không những hết nhám mà còn rất rất rất mịn mượt, giảm hẳn mụn luôn mà không cần nặn (vì công thức đã có hạt cát cát rồi). Em làm buổi tối trước khi ngủ, đến sáng hôm sau sờ lên vẫn còn siêu láng, chấp mông em bé luôn hihi.

Đây là công thức của em ạ

Học lõm chiêu mụn đầu đen tự lòi ra mà không cần phải nặn
3-4 giọt chanh + 1/2 muỗng cafe baking soda (là bột nở nha, không phải bột nổi nha mấy chị), trộn đều rồi thoa lên mũi & 2 vùng mặt 2 bên (chỗ lỗ chân lông to). Em lười nên massage chừng 1p rồi đi nằm 10p à, rửa rồi ko thèm bôi kem luôn. Nhưng chị nào cẩn thận thì trước khi làm lấy khăn mặt nhúng nước ấm đắp lên mặt cho lỗ chân lông nở ra rồi làm, xong lại rửa nước ấm, bôi kem dưỡng, em nghĩ là tốt hơn đó. Cả 2 thành phần này đều nổi tiếng là làm sạch rất tốt, em làm k thấy rát, ngứa, đỏ da hay kích ứng gì hết. Công thức cách trị mụn đầu đen này tụi tây cũng sử dụng rất nhiều nên mấy chị yên tâm nhé. Chị nào da nhạy cảm sợ thì có thể thử trước trên vùng da khác.

Tổng hợp

Học lõm chiêu mụn đầu đen tự lòi ra mà không cần phải nặn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment