Thursday, April 2, 2020

Mặt nạ dâu tây cho làn da mịn màng trắng sáng

Những công dụng đặc biệt mà dâu tây mang lại rất to lớn. Trong đó, mặt nạ dâu tây cho làn da mịn màng trắng sáng là một trong những lí do khiến các cô nàng ngất ngây với loại quả này.

Mặt nạ dâu tây cho làn da mịn màng trắng sáng

Mặt nạ chống mụn từ dâu tây cho làn da mịn màng

Nếu bạn giữ được nhịp độ ăn thường xuyên dâu tây 1 ngày 5 quả, những hoạt chất dưỡng da chứa trong quả dâu tây sẽ hạn chế sự hình thành của mụn, tăng độ mát da và kích thích sự tái tạo làn da.

Việc duy trì thói quen ăn dâu tây trước khi dùng bữa, hoặc bạn có thể xay dâu tây cùng kiwi và dứa tươi để uống cũng là một trong những độc chiêu giúp bạn trị mụn hữu hiệu.

Mặt nạ dưỡng da từ dâu tây giúp da trắng sáng hơn

– Trộn ½ chén dâu tây tươi với một muỗng canh sữa chua. Áp dụng thoa khắp mặt và để mặt nạ này lưu lại khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Nước ép dâu sẽ giúp lỗ chân long se khít, trong khi sữa chua giúp da sạch sẽ, tăng cường ẩm cho làm da đỡ bị mệt mỏi và mất nước.

– Một cách dễ dàng hơn để tăng cường độ ẩm và trẻ hóa làn da chỉ đơn giản là cắt một quả dâu tây và chà xát nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Để lại khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

– Dâu tây có thể dễ dàng loại bỏ các bọng xấu xí dưới mắt bằng cách đặt những lát dâu tây dưới bọng mắt và thư giãn trong 10 phút. Sau đó chỉ cần loại bỏ lát dâu tây này và dưỡng ẩm là những bọng mắt sẽ biến mất.

– Để chăm sóc tóc bằng dâu tây, bạn cần có một vài quả dâu tây và nghiền nát chúng. Sau đó dùng dâu tây nghiền nát và massage vào tóc ẩm. Sau che mái tóc với một chiếc mũ hoặc khăn ấm. Để dâu tây trên tóc ít nhất 10 phút mới gội đầu như bình thường.

Mặt nạ dâu tây cho làn da tươi trẻ bất ngờ

– 1/2 quả đu đủ nhỏ chín, 4 quả dâu tây, 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh tươi.

Trộn hỗn hợp trên với 1 thìa mật ong ấm. Thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Chăm sóc một thời gian, làn da tươi sáng và giảm lão hóa da

Mặt nạ dưỡng ẩm từ dâu tây cho da đẹp rạng ngời

5 quả dâu tây chín, 2 thìa cà phê dầu oliu, một thìa cà phê muối. Trộn hỗn hợp sao cho muối tan hết. Thoa hỗn hợp lên da và massage để có làn da mịn màng, chống khô hanh.
Mặt nạ dâu tây cho làn da mịn màng trắng sáng

Mặt nạ tái tạo da hiệu quả cùng dâu tây

1/2 chén dâu tây nghiền, một thìa cà phê sữa chua, một thìa cà phê mật ong, 1/8 thìa cà phê tinh dầu hoa oải hương. Trộn hỗn hợp thật nhuyễn rồi đắp lên mặt và cổ, rửa sạch sau 10 phút.

Những cách chế tạo mặt nạ dâu tây cho làn da mịn màng trắng sáng là cẩm nang những cô nàng nên mang theo để nhắc mình thường xuyên thực hiện. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một làn da khỏe đẹp như mong muốn.

Mặt nạ dâu tây cho làn da mịn màng trắng sáng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment