Thursday, April 2, 2020

6 mẹo làm đẹp tự nhiên với dâu tây

Dâu tây là loại trái tây khoái khẩu của các cô nàng. 6 mẹo làm đẹp tự nhiên với dâu tây sẽ khiến cho tình cảm của các cô nàng với loại trái cây đặc biệt này càng thêm khăng khít.

6 mẹo làm đẹp tự nhiên với dâu tây

Mẹo làm đẹp da tự nhiên với dâu tây

Cắt đôi quả dâu tây, xoa nhẹ lên vùng da bị nhờn dầu, bạn sẽ thấy da mặt mịn màng, các lỗ chân lông se nhỏ. Đó là vì axit salicylic đã trung hòa độ nhờn, tẩy tế bào chết và làm sáng da.

Nếu trộn thêm dâu tây với sữa chua đắp mặt thì hiệu quả càng rõ rệt. Dâu tây đắp lên mặt cũng có thể làm trắng da, làm dịu làn da cháy nắng.

Mẹo làm đẹp mắt đơn giản với dâu tây

Nếu đôi mắt bị sưng phồng, cắt 2 miếng dâu tây mỏng đắp lên mặt. Chỉ sau 10 phút mắt sẽ hết sưng.

Dâu tây giúp làm đẹp da bàn tay và chân tự nhiên

Bạn có thể tẩy tế bào chết ở chân, tay bằng hỗn hợp dâu tây xay nhuyễn trộn với 2 thìa dầu ôliu và 1 thìa muối, massage khắp chân, tay. Sau khi rửa sạch và lau khô, bạn sẽ thấy da chân và da tay mềm mại vì những tế bào chết đã được loại bỏ.

Làm đẹp tóc hiệu quả với dâu tây

Xay nhuyễn 8 quả dâu tây trộn với 1 thìa sốt mayonnaise thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng. Để nguyên hỗn hợp trên tóc trong khoảng 10 phút, sau đó xả sạch, và gội đầu bình thường bằng dầu gội đầu, tóc bạn sẽ bóng mượt hơn.
6 mẹo làm đẹp tự nhiên với dâu tây

Mẹo làm đẹp răng tự nhiên với dâu tây

Tẩy trắng răng một cách nhẹ nhàng bằng việc cắn ngập răng vào quả dâu tây để nguyên trong 5 phút. Chất tẩy nhẹ nhàng trong dâu tây sẽ tẩy đi những vết ố vàng trên răng.

Làm đẹp cơ thể đơn giản với dâu tây

Hãy tự chế sữa tắm cho mình bằng một hỗn hợp chất gồm 1/2 chén dâu tây nghiền nát, 2 chén kem sữa, một thìa cà phê dầu thầu dầu. Ngâm mình trong bồn tắm với hỗn hợp trên cơ thể bạn sẽ được thư giãn còn làn da trở nên trắng trẻo, hồng hào và phảng phất mùi hương tươi mát gợi cảm của dâu tây.

6 mẹo làm đẹp tự nhiên với dâu tây trên đây sẽ rất hữu ích cho các cô nàng chinh phục cái đẹp. Chúc các cô nàng luôn rạng rỡ!

6 mẹo làm đẹp tự nhiên với dâu tây Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Vinh

0 Comments:

Post a Comment